Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic biểu diễn taekwondo ăn mừng bàn thắng lịch sử

Cú sút xa của Ibrahimovic vào lưới Swansea đánh dấu cột mốc bàn thắng thứ 25.000 của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 1

Sơ đồ

chiến thuật hai đội.

 

Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 2
Mourinho khiến người hâm mộ bất ngờ khi đưa ra đến 6 sự thay đổi so với trận đấu với Fenerbahce vào giữa tuần trước. Phil Jones, Rojo, Michael Carrick, Fellaini, Mata và Ibrahimovic được điền tên vào đội hình xuất phát của MU trong chuyến làm khách đến sân Liberty.

 

Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 3
Trước đội bóng chỉ hòa và thua ở 9 trận gần nhất, MU không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận. Phút 15, Paul Pogba tỏa sáng với cú sút xa hết tầm chân làm thủ môn Fabianski bay người hết cỡ cũng không thể chạm tay vào bóng.

 

Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 4
Bàn thắng này như một liều thuốc giải tỏa tâm lý cho tiền vệ người Pháp sau chuỗi trận không như ý thời gian gần đây.

 

Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 5
5 phút sau bàn mở tỷ số của Pogba, đến lượt Ibrahimovic ghi tên lên bảng tỷ số cũng với một cú sút xa, nhưng lần này bóng đi chìm và hướng vào góc gần làm bó tay thủ môn đội chủ nhà.

 

Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 6
Màn ăn mừng theo phong cách võ thuật của Zlatan. Tiền đạo người Thụy Điển trở thành chủ nhân của bàn thắng thứ 25.000 trong lịch sử Premier League. 

 

Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 7
Phút 33, lưới của Swansea một lần nữa phải rung lên. Người ghi bàn vẫn là Ibrahimovic với một pha xử lý khéo léo vượt qua trung vệ đội chủ nhà trước khi sút tung nóc lưới Fabianski nâng tỷ số lên 3-0 cho "Quỷ đỏ".

 

Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 8
Tâm trạng trái ngược của hai vị huấn luyện viên trên đường pitch. Trợ lý Rui Faria đã thực hiện tốt nhiệm vụ mà Mourinho giao phó trước khi trận đấu diễn ra.
Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 9
Bước sang hiệp hai, MU bất ngờ chơi trùng xuống và ngay lập tức phải trả giá bằng bàn rút ngắn tỷ số của trung vệ Mike van der Hoorn.

 

Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 10
Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì "Thiên nga đen" làm được trước "Quỷ đỏ". 

 

Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 11
Sau khi ghi cú đúp vào lưới Swansea, Ibrahimovic đã nhận một tấm thẻ vàng. Theo đó, tiền đạo người Thụy Điển sẽ phải vắng mặt ở vòng đấu kế tiếp gặp Arsenal do nhận đủ 5 thẻ phạt từ đầu mùa.

 

Ibrahimovic an mung ban thang 25000 anh 12
Thắng lợi trước Swansea chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua và giúp MU leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của Mourinho cần ngay lập tức trở lại mặt đất bởi đối thủ tiếp theo của họ sẽ là một Arsenal đang thăng hoa về mọi mặt.

 






Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm