Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra trở về Paris sau trận đấu thất vọng với Bournemouth

Tiền đạo người Thụy Điển trở về Pháp gặp gỡ các đồng đội cũ tại Paris SG sau trận hòa thất vọng với Bournemouth ở vòng 27 Premier League.

Sau trận hòa 1-1 của Man Utd trước Bournemouth ở vòng 27 Premier League, Ibrahimovic là người được nhắc đến nhiều nhất với những pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng trách. Cùng với đó, ngôi sao người Thụy Điển còn để lại hình ảnh không đẹp với tình huống giật cùi chỏ nhằm trả đũa hậu vệ Tyrone Mings bên phía đối phương.

Để giải tỏa tâm lý, ngôi sao người Thụy Điển lựa chọn đến Pháp trong 2 ngày được nghỉ sau trận đấu. Ngay trong tối thứ 7 (4/3), Ibrahimovic được bắt gặp cùng các đồng đội tại Paris SG là Blaise Matuidi và Marco Verratti ăn tối tại nhà hàng chuyên món Nhật bản thuộc khách sạn Royal Monceau.

Tối chủ nhật (5/3), chân sút của Man Utd lại có cuộc gặp gỡ với 3 đồng đội khác là Zoumana Camara, Olivier Dacourt và Maxwell tại nhà hàng Market, nơi mà anh Ibra thường đến trong những năm còn thi đấu tại Paris SG.

Ibra tro ve Paris sau tran dau that vong voi Bourn anh 1
Ibrahimovic cùng Zoumana Camara, Olivier Dacourt và Maxwell ăn tối tại nhà hàng Market .
Ibra tro ve Paris sau tran dau that vong voi Bourn anh 2
Phong độ của Ibrahimovic ở mùa giả đầu tiên khoác áo Man Utd. Ảnh: Whoscored.

Ngoài mục đích giải tỏa tâm lý, Ibra cũng muốn dành những lời khích lệ đến các đồng đội cũ trước trận tái đấu của Paris SG với Barcelona tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Chân sút sinh năm 1981 đã rất phấn khích với chiến thắng 4-0 của đội chủ sân Công viên các hoàng tử trước đội bóng xứ Catalan.

Ibra từng cho biết: “Tôi đã xem trận đấu đó. Paris thắng 4-0, đó là trận đấu tuyệt vời. Tất nhiên tôi phải ủng hộ PSG, bởi vì tôi là một phần lịch sử của đội bóng này. Khi PSG giành chiến thắng, tất cả mọi người đã gọi điện và chia sẻ niềm vui với tôi”.

Trở lại với các thông tin từ nước Anh, Liên đoàn bóng đá Anh đã buộc tội hành vi trả đũa của Ibrahimovic và Tyrone Mings ở trận đấu giữa Man Utd với Bournemouth hôm 4/3. Nhiều khả năng ngôi sao người Thụy Điển sẽ bị cấm thi đấu 3 trận.

Trong trường hợp bị cấm 3 trận, Ibrahimovic sẽ không thể cùng đồng đội làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea ở tứ kết cúp FA. Ngoài ra, anh tiếp tục lỡ hai trận gặp Middlesbrough và West Brom tại Premier League. Án phạt không áp dụng đối với chân sút của MU tại vòng 1/8 Europa League gặp câu lạc bộ Rostov (Nga).

Ibrahimovic thi đấu cho Paris SG từ 2012-2016. Trong 4 mùa giải thi đấu tại đây, chân sút người Thụy Điển ghi 156 bàn, góp công lớn giúp đội bóng thủ đô nước Pháp giành được 4 chức vô địch Ligue 1 (2013, 2014, 2015, 2016), 2 cúp Quốc gia Pháp (2015, 2016), 3 cúp liên đoàn Pháp (2014, 2015, 2016) và 4 Siêu cup Pháp (2013, 2014, 2015, 2016).

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm