Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra nhận án phạt nhẹ hơn đối thủ trong vụ giật cùi chỏ

FA chính thức cáo buộc Ibrahimovic và Tyrone Mings đã có hành vi phi thể thao trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League.

Goal.com đưa tin, FA chính thức vào cuộc điều tra 2 hành vi bạo lực của trung vệ Tyrone Mings (AFC Bournemouth) và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (Manchester United) trong trận đấu diễn ra ở vòng 27 giải Ngoại hạng.

Cả 2 đều thoát được án phạt từ trọng tài Kevin Friend nhưng chắc chắn sẽ phải đối mặt với án phạt nặng. Một thông báo chính thức được FA phát đi như sau: "Tyrone Mings và Zlatan Ibrahimovic đã có hành vi bạo lực trong trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford ngày 4/3 và bị máy quay ghi lại".

Ibra nhan an phat nhe hon doi thu anh 1
Pha bóng này trở thành tâm điểm của sự chú ý tại Anh trong suốt những ngày qua.

"Chúng tôi nhận thấy, án phạt thông thường sẽ không đủ để răn đe pha giẫm lên đầu đối thủ của Tyrone Mings. Cả 2 sẽ có thời gian đến ngày 7/3 để kháng cáo".

Truyền thông Anh đưa tin, Zlatan nhiều khả năng sẽ bị treo giò 3 trận vì hành vi trả đũa. Còn với Mings, trung vệ thuộc biên chế Bournemouth sẽ phải nhận án phạt nặng hơn vì pha bóng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng cầu thủ đối phương.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Ibra cho biết: “Tôi tôn trọng mọi án phạt. Mục đích tôi đến Premier League là chơi bóng chứ không phải tấn công đối thủ”.

Trong trường hợp bị cấm 3 trận, Ibrahimovic sẽ không thể cùng đồng đội làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea ở tứ kết cúp FA. Ngoài ra, anh tiếp tục lỡ hai trận gặp Middlesbrough và West Brom tại Premier League. Án phạt không áp dụng đối với chân sút của MU tại vòng 1/8 Europa League gặp câu lạc bộ Rostov (Nga).

Ibra, Pogba lĩnh xướng đội hình tệ nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh

Với màn trình diễn kém cỏi khiến MU bị Bournemouth cầm hòa trên sân nhà, 2 ngôi sao chung người đại diện Mino Raiola bị điền tên vào đội hình tệ nhất vòng đấu của Goal.com.

 

 

 

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm