Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra nói gì khiến Lukaku nổi giận?

Zlatan Ibrahimovic không ngần ngại nói những lời tục tĩu để khiến đối thủ mất bình tĩnh trong trận tứ kết cúp quốc gia Italy.

Tình huống Zlatan Ibrahimovic cãi vã với Romelu Lukaku là một trong những điểm nhấn của trận derby Milan. Sau khi bị Ibra khiêu khích, Lukaku đáp lại: "đồ con lừa". Ibra cũng không phải tay vừa, anh gọi Lukaku và vợ là "đồ con hoang".

Lukaku đã không thể giữ bình tĩnh khi người thân bị xúc phạm. Tiền đạo người Bỉ quyết xông đến để ăn thua đủ với đồng nghiệp bên phía Milan. Trong khi cầu thủ đôi bên can ngăn Lukaku, Zlatan vẫn giữ vẻ mặt đầy thách thức.

Ibra noi gi khien Lukaku noi gian anh 1

Ibra khiêu khích đối thủ bằng cả lời nói lẫn hành động. Ảnh: Reuters.

Sau khi hiệp một khép lại, Lukaku chạy về phía Ibra và hét: "Chẳng phải anh muốn nói về vợ tôi sao? Đến đây đi". Trước sự hung hăng của Lukaku, Ibra phẩy tay, rồi đi thẳng vào đường hầm.

Vì tình huống lời qua tiếng lại này, cả Ibra và Lukaku đều phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính. Khi hiệp 2 mới diễn ra được ít phút, Ibra đã bị truất quyền thi đấu vì thẻ vàng thứ 2. Milan không thể đi tiếp, nhưng Inter cũng chịu tổn thất lớn. Lukaku sẽ không thể chơi trận bán kết do đã nhận đủ thẻ phạt.

Ibra ghi bàn mở tỷ số cho Milan, sau một pha dứt điểm lạnh lùng. Đây là pha lập công thứ 8 của tiền đạo người Thụy Điển cho Rossoneri, trong 7 lần đối đầu Inter. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của chân sút 39 tuổi đã khiến cục diện trận đấu rẽ sang hướng khác. Inter tận dụng lợi thế hơn người để ghi 2 bàn, lần lượt do công của Lukaku, Eriksen, qua đó giành vé vào bán kết cúp quốc gia Italy.

Ibrahimovic 'xâu kim' đối thủ để ghi bàn Chân sút 39 tuổi đánh bại hậu vệ Kolarov và thủ môn Handanovic để mở tỷ số cho Milan trong trận thua Inter 1-2 ở tứ kết Cúp Quốc gia Italy rạng sáng 27/1 (giờ Hà Nội).

Milan vô địch lượt đi dù thua 0-3

Ibrahimovic cùng đồng đội nhận thất bại 0-3 trước Atalanta ở vòng 19 Serie A rạng sáng 24/1 (giờ Hà Nội).

Sao trẻ Inter khiến Ronaldo tắt tiếng là ai?

Trong trận Inter thắng Juventus 2-0 ở vòng 18 Serie A, trung vệ Alessandro Bastoni gây chú ý với tình huống xử lý một chạm khéo léo loại bỏ Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm