Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra ghi bàn đẳng cấp, MU nhọc nhằn vượt ải Crystal Palace

Phẩm chất siêu sao của Ibrahimovic được thể hiện bằng cú dứt điểm đẳng cấp ở phút 88 đem về thắng lợi 2-1 cho MU trong chuyến làm khách đến sân Selhurst.

Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 1
Sơ đồ chiến thuật hai đội.

 

Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 2
Vòng 16 Premier League, Manchester United có chuyến hành quân đến Selhurst Park với mục tiêu giành chiến thắng thứ hai liên tiếp, điều mà thầy trò Mourinho không thể làm được kể từ sau vòng 3.
Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 3
Ibrahimovic cùng đồng đội nhanh chóng chiếm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, họ lại vấp phải sự chống đỡ quyết liệt đến từ hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà.

 

Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 4
Khi Ibra, Rooney bị kèm chặt, Paul Pogba trở thành trung tâm của mọi đợt lên bóng của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp lại liên tục "vẽ vời" khiến đồng đội, đặc biệt là Daley Blind không thể theo kịp. 

 

Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 5
Phút 42, Pogba có pha bắt volley chân trái sau đường chuyền dài của Michael Carrick nhưng bóng tại tìm đến đúng vị trí thủ thành Hennessey chọn sẵn.

 

Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 6
Tuy nhiên người hâm mộ không phải tiếc nuối lâu khi chỉ ít phút sau, Pogba đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội khách với một cú dứt điểm cận thành sau nỗ lực tranh bóng của Ibrahimovic.
Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 7
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã có cho mình pha lập công thứ 3 tại Premier League năm nay. Hai "nạn nhân" trước đó của cựu sao Juventus là Leicester City và Swansea.
Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 8
Crystal Palace bất ngờ đẩy cao đội hình tấn công ở đầu hiệp hai và được đền đáp bằng bàn thắng của James McArthur ở phút 66. Các cầu thủ đội chủ nhà đã có một pha phối hợp trung lộ chuẩn xác trước khi đánh bại De Gea bằng một cú dứt điểm gọn gàng vào góc gần.
Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 9
Ở ngay đợt tấn công tiếp theo, Mata đã đưa được bóng vào lưới Crystal Palace nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì lý do cầu thủ đội khách đã rơi vào thế việt vị trước đó.
Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 10
Khi trận đấu chỉ còn khoảng 2 phút, Ibrahimovic làm người hâm mộ vỡ òa với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho MU. Nhận đường chọc khe của Paul Pogba, tiền đạo người Thụy Điển tung cú dứt điểm đẳng cấp ở góc hẹp giúp đội khách một lần nữa vươn lên dẫn trước.

 

Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 11
1-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Ibrahimovic và Pogba đã tỏa sáng rực rỡ để đem về chiến thắng thứ hai liên tiếp tại giải Ngoại hạng cho MU. Về phần Zlatan, anh cũng có cho mình pha lập công thứ 9 sau 15 lần ra sân. 
Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 12
Kết quả loạt trận vòng 16 giải Ngoại hạng đêm qua.

 

Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 13
Bảng xếp hạng sau vòng 16. 

Trong một mùa giải tràn đầy cảm xúc, fan bóng đá đều mong muốn đặt chân đến nước Anh và hòa vào bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài. Hiểu được điều này, thương hiệu Việt Điện Quang tổ chức chương trình “Chinh phục giải Ngoại hạng Anh”. 

Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 14
Thương hiệu Điện Quang trên sân giải Premier League

 

.

Thương hiệu đã trao tặng 18 tấm vé du lịch đến xứ sở sương mù, xem trực tiếp trận cầu Liverpool-Arsenal trên sân Anfield, tham quan nhà hát của những giấc mơ Old Trafford. Độc giả mua bất kỳ sản phẩm LED Điện Quang để nhận mã số bốc thăm trúng thưởng từ nay đến hết ngày 15/1/2017. Truy cập tại đây để biết thêm thông tin chương trình.

Ibra ghi ban giup MU thang Crystal Palace 2-1 anh 15
Đại diện Điện Quang trao thưởng cho người tiêu dùng may mắn trúng cơ hội đến sân Old Trafford, xem trực tiếp trận đấu Liverpool và Arsenal và du lịch Anh.

 

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm