Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra chối tội: ‘Cậu ta tự đập mặt vào khuỷu tay tôi’

Tiền đạo người Thụy Điển tuyên bố mình không có lỗi, sau khi bị nghi cố tình đánh cùi chỏ vào mặt đàn em Tyrone Mings trong trận MU hòa Bournemouth ở Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao tấn công 35 tuổi chia sẻ sau: “Tôi nhảy lên, nhảy rất cao và dùng tay để bảo vệ bản thân. Tyrone Mings cũng nhảy lên, ban đầu tôi nghĩ cậu ta nhảy phía trước, nhưng ai ngờ cậu ta lẻn sang bên sườn. Thật không may khi Mings vô tình đập mặt trúng khuỷu tay của tôi”.

Ibrahimovic gửi lời hỏi thăm đến đối thủ: “Hy vọng Mings không bị chấn thương. Thật sự tôi chỉ có mục đích tranh bóng, không bao giờ có chuyện cố tình phạm lỗi với đồng nghiệp”.

Đội trưởng Wayne Rooney cũng có động thái bảo vệ đồng đội và chĩa giáo về phía cầu thủ Bournemouth. Anh nói: “Đạp lên đầu đối thủ là hành vi sai trái và tôi tin rằng cơ quan có thẩm quyền sẽ có hành động ngay sau trận đấu”. Khi được hỏi về tình huống Ibra trả đũa Mings, Rooney khẳng định anh không thấy gì vì không có góc quan sát thuận lợi.

Tran MU vs Bournemouth anh 1
Tình huống Ibrahimovic nhảy lên đánh cùi chỏ vào mặt Mings.

Về phần mình, HLV Mourinho chẳng cần bình luận nhiều, ông chỉ buông thõng một câu: “Nếu bạn hỏi tôi có vui không nếu Mings bị cấm vài ba trận, tôi sẽ trả lời là không. Tôi chẳng thích bàn luận về trận đấu. Mọi chuyện đã có trọng tài phân xử. Mings cũng biết anh ta đã làm gì. Mings biết rõ bản chất chuyện này hơn bất kỳ ai khác. Tôi thực sự không quan tâm”.

Dù trả đũa thành công và còn khiến 1 cầu thủ Bournemouth bị đuổi, Ibrahimovic đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của trận đấu. Trên chấm penalty, anh không thể đánh bại thủ thành Artur Boruc khiến MU chịu trận hòa và gần chắc chắn giậm chân ở vị trí thứ sáu.

Tran MU vs Bournemouth anh 2
Chấm điểm 2 đội theo Whoscored.
Tran MU vs Bournemouth anh 3
MU dậm chân ở vị trí thứ 6 sau trận hòa Bournemouth.
Phân tích trận hòa của MU trước Bournemouth Chơi hơn người trong suốt hiệp 2 nhưng may mắn đã không mỉm cười với thầy trò Mourinho. Hòa 1-1 trước Bournemouth khiến MU vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm