Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

I-Megane phân phối nhiều gọng kính chất lượng Nhật Bản

Với đa dạng thương hiệu gọng kính và tròng kính cao cấp Nhật Bản, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống I-Megane hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi mua sắm.

Khác với những mặt hàng thời trang như quần áo, mũ, giày..., kính mắt là sản phẩm đặc thù bởi sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ (gọng kính) và tính chức năng (tròng kính). Một chiếc kính đẹp, thời trang mà nhìn đau mắt sẽ dễ khiến người đeo cảm thấy khó chịu. Vì vậy, theo đại diện hệ thống cửa hàng mắt kính Nhật Bản I-Megane (Ai-mê-ga-nê), nhân viên cần có kiến thức sâu rộng về sản phẩm, vững vàng về quang học mắt (các tật khúc xạ, một số bệnh lý nhãn khoa) để tư vấn một chiếc kính phù hợp nhất với khách hàng.

Với hàng chục kiểu dáng mắt kính, màu gọng... cùng sự tư vấn của nhân viên I-Megane, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng và màu sắc gọng, tròng phù hợp với khuôn mặt và sở thích.

Gọng nguyên khung nhựa

Gọng nguyên khung nhựa có 2 đại điện đặc trưng gồm dòng gọng Emrim (Eyemetrics) và dòng Turning - Taniguchi. Dòng gọng Emrim (Eyemetrics) với thiết kế nguyên khung, đường viền sắc sảo, tông màu đậm, chiều cao tròng kính 34 mm, phù hợp với nam giới có khuôn mặt dài, màu da hơi đậm khỏe khoắn. Gọng này giúp tôn thêm vẻ nam tính và nổi bật đường nét khuôn mặt.

Trong khi đó, gọng nguyên khung nhựa dòng Turning - Taniguchi có viền gọng hơi dày, màu xanh đậm hòa quyện với màu nhựa trong, cùng chất liệu nhựa acetate cao cấp phù hợp với giới trẻ, mang lại cảm giác năng động, thoải mái khi đeo. Loại gọng kính này phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và dễ phối hợp với trang phục.

I-Megane anh 1
Gọng nguyên khung nhựa có tông màu đậm, phù hợp với nam giới có khuôn mặt dài.

Gọng bắt ốc

Gọng bắt ốc: Nếu quan tâm nhiều hơn tới yếu tố thẩm mỹ, mong muốn chiếc kính mắt trông không khác một item thời trang, dòng sản phẩm kính Ruban (Polaris) sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Mỗi chiếc kính được chế tác thủ công với từng viên đá đính cầu kỳ, tròng kính mài theo hoa văn tỉ mỉ. Gọng này phù hợp những bạn nữ mặt trái xoan, giúp nước da thêm tươi sáng, tôn lên vẻ mềm mại cho khuôn mặt.

Bên cạnh đó, I-Megane cũng phân phối nhiều thương hiệu gọng kính nội địa của Nhật như dòng LineArt của Charmant, Titanos của Maruman, 999.9 của Four Nines, Turning của Taniguchi, Maji của Sunreeve..., trong đó phải kể đến gọng bắt ốc dòng Vivace - LineArt - Charmant. Gọng sở hữu hoa văn được khắc laser, màu hồng da nhẹ, dáng tròng tròn phù hợp với nữ khuôn mặt nhỏ, mang lại cảm giác trẻ trung và tự nhiên cho khuôn mặt.

I-Megane anh 2
Gọng bắt ốc phù hợp những bạn nữ mặt trái xoan.

Gọng nguyên khung kim loại

Gọng nguyên khung kim loại (dòng Vivace - LineArt - Charmant) là sự phối hợp hài hòa giữa càng kính màu hồng da nhạt và khung phía trước màu đỏ đậm cùng dáng mắt mèo, phù hợp với nữ có gương mặt hơi vuông, phần hàm rộng, tăng thêm vẻ cá tính, sắc sảo.

I-Megane anh 3

Gọng nguyên khung kim loại phù hợp với nữ có gương mặt hơi vuông, phần hàm rộng.

Gọng xẻ cước

Gọng xẻ cước dòng Maji - Sunreeve có thiết kế mắt tròn theo đúng xu hướng giới trẻ, xẻ cước, màu gọng đậm phù hợp với nam, nữ có khuôn mặt hơi ngắn, tạo độ cân bằng làm khuôn mặt dài hơn, giúp khuôn mặt dễ thương và hơi cổ điển.

I-Megane anh 4
Gọng xẻ cước màu đậm phù hợp với nam, nữ có khuôn mặt hơi ngắn.

Đại diện I-Megane cho biết, khách hàng thường gặp nhiều vấn đề như lựa chọn gọng kính không phù hợp khiến khuôn mặt trở nên nặng nề, gọng kính bị tuột, khó chịu vì độ đi-ốp kính hoặc tròng kính không phù hợp với tình trạng của mắt... Tất cả nỗi lo này sẽ được I-Megane giải quyết, kèm theo các chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Nhằm tri ân với khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của I-Megane thời gian qua, từ 17/12/2019 đến 1/1/2020, I-Megane khuyến mại giảm đến 50% các sản phẩm gọng kính và kính mát; đo thị lực, chỉnh sửa, vệ sinh kính miễn phí. Tổng giá trị khuyến mại dưới 100 triệu đồng.

Hệ thống cửa hàng I-Megane

Cửa hàng 1: 285B Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Giờ hoạt động: 8h30-20h; ĐT: 028.39303025 - 028.39303078.

Cửa hàng 2: 122 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Giờ hoạt động: 9h-21h; ĐT: 028.38237200 - 028.38237202.

Cửa hàng 3: 51 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Giờ hoạt động: 9h-21h; ĐT: 028.38422460 - 028.38422463.

Website: i-megane.com.vn; Facebook: Mắt kính Nhật Bản I-Megane.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm