Giọt nước mắt của bố mẹ khi nhận 'cái chạm' từ con
Giọt nước mắt hạnh phúc và tự hào lăn dài trên đôi gò má gầy gò đã hằn lên những vết chân chim là thứ nhiều bạn trẻ nhận được khi trao cho bố mẹ “cái chạm” đầy cảm xúc.
753 kết quả phù hợp
Giọt nước mắt của bố mẹ khi nhận 'cái chạm' từ con
Giọt nước mắt hạnh phúc và tự hào lăn dài trên đôi gò má gầy gò đã hằn lên những vết chân chim là thứ nhiều bạn trẻ nhận được khi trao cho bố mẹ “cái chạm” đầy cảm xúc.
Tiếp sức ước mơ đến trường cho trẻ em mồ côi tại Hà Nam
Chương trình “Trao yêu thương - Ươm mầm hạnh phúc” của hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung mang đến cho trẻ em Hà Nam những món quà ý nghĩa nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.
Cô dâu cưới chính mình không cần chú rể
Nhiều phụ nữ Mỹ tổ chức đám cưới với chính mình để đánh dấu hành trình chữa lành tâm hồn và yêu thương bản thân.
Những tình huống tạo 'cái chạm' tinh tế với bố mẹ
Ngại ngùng khi thể hiện tình cảm với người thân vô tình khiến chúng ta mất đi sự kết nối và thấu hiểu trong gia đình. Vậy làm cách nào để có thể lại gần và “chạm” vào bố mẹ?
Những câu chuyện có thật trong MV ‘Chạm gần thêm thương’
MV “Chạm gần thêm thương” sử dụng chất liệu từ câu chuyện có thật của nhân vật để gửi gắm thông điệp ý nghĩa đến khán giả theo cách trọn vẹn.
Trúc Nhân ra mắt MV gửi gắm thông điệp về gia đình
Với lời nhạc ý nghĩa và giai điệu giàu cảm xúc, “Chạm gần thêm thương” - MV mới nhất của Trúc Nhân và Hứa Kim Tuyền - không mất nhiều thời gian để khiến khán giả rung động.
Đưa sách về buôn bằng xe thư viện lưu động
Với một chiếc xe thư viện lưu động, những giá sách và hoạt động thú vị được đưa đến các trường tiểu học còn khó khăn tại vùng Tây Nguyên.
3 kiểu ‘chạm’ giúp bạn kéo gần khoảng cách với người thân yêu
Dành thời gian chia sẻ, thêm một phần dũng khí nói lời yêu thương và lại gần bố mẹ qua những “cái chạm” giúp bạn thêm hiểu và thêm thương.
Vietnam Airlines hợp tác tổ chức quốc tế hỗ trợ trẻ em dị tật sọ mặt
Ngày 5/5 tại London (Anh), Vietnam Airlines hợp tác tổ chức thiện nguyện Facing The World, Liên minh thế giới về quản lý đường thở trong đào tạo y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
3 em bé thụ tinh ống nghiệm đầu tiên của Việt Nam tròn 25 tuổi
Năm 1998, các bác sĩ ở TP.HCM hạnh phúc đón chào 3 em bé ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).
Cho con khám phá mùa hè đa vũ trụ tại VUS Super Summer-verse 2023
VUS ra mắt chương trình tiếng Anh hè Super Summer-verse 2023 với thông điệp “Hè đa vũ trụ, hội tụ vạn điều hay” hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy màu sắc cho các bé.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam khởi động hành trình thứ 16 tại Quảng Ninh
Sáng 14/4, tại trường tiểu học Húc Động (Bình Liêu), Vinamilk và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam khởi động chương trình trao 1,5 triệu hộp sữa cho gần 17.000 trẻ em trên cả nước.
Thầy giáo Sóc Trăng hiến 1.700 m2 đất xây trường
Thầy Phan Văn Mãi, giáo viên trường Tiểu học Trinh Phú 3, xã Trinh Phú (huyện Kế Sách, Sóc Trăng), vừa dạy giỏi, vừa năng nổ công tác xã hội hóa giáo dục.
Rời phố, về biển tự tạo khoảng trời để du lịch mỗi ngày
Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thất trường đại học Kiến Trúc Hà Nội, Kiều Đức Thắng khiến rất nhiều ngạc nhiên khi quyết định rời Hà Nội, đến Khánh Hoà.
Dấu hiệu bạn đang tốt lên từng ngày
Từ chối những cuộc gặp gỡ không cần thiết, có trách nhiệm với bản thân và biến suy nghĩ tiêu cực thành động lực là một số dấu hiệu cho thấy chúng ta đang trở nên hoàn thiện hơn.
Bí quyết giúp bánh burger Big Mac của McDonald’s thành công
The Economist từng sử dụng chiếc bánh Big Mac của McDonald’s làm điểm tham chiếu cho chỉ số đo lường ngang giá sức mua (Burgernomics) giữa các quốc gia.
Bao kỷ niệm gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X và 9X được tác giả Hoàng Nhật tái hiện sống động qua nhiều truyện ngắn. Trong những ký ức chưa xa, có bao nỗi buồn còn đọng lại.
Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Hành trình 16 năm Dai-ichi Life Việt Nam kết nối triệu yêu thương
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hành trình 16 năm gắn bó cùng Việt Nam của Dai-ichi Life lan tỏa và mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng.