Alibaba giao 80 triệu đơn hàng trong một ngày
Số đơn hàng giao ngay trong một ngày của Alibaba tăng đột biến giữa cuộc đua khuyến mãi dữ dội với Meituan, JD.com trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Trung Quốc.
1.000 kết quả phù hợp
Số đơn hàng giao ngay trong một ngày của Alibaba tăng đột biến giữa cuộc đua khuyến mãi dữ dội với Meituan, JD.com trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Trung Quốc.
Cuộc chiến giá siêu rẻ trong lĩnh vực “thương mại tức thời” ở Trung Quốc ngày càng khốc liệt khi mỗi cốc cà phê chỉ còn 0,3 USD và loạt ưu đãi khổng lồ.
Tính riêng trong năm 2025, hãng xe điện Trung Quốc bàn giao thành công khoảng 840 xe mỗi ngày cho khách hàng, chủ yếu là sedan điện Xiaomi SU7.
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc với định giá có thể lên tới 10 tỷ USD giữa lúc cạnh tranh gia tăng và doanh số tại thị trường này chững lại.
Xuất khẩu sang Mỹ giảm tới 43% nhưng hàng Trung Quốc qua ASEAN, EU, UAE và Ấn Độ lại tăng vọt, cho thấy những tín hiệu dịch chuyển nhanh chóng của chuỗi cung ứng toàn cầu.
Vải thiều tươi đang đổ về TP.HCM rất nhiều, từ chợ truyền thống đến xe đẩy bán dạo, vỉa hè… với giá chỉ 20.000-25.000 đồng/kg; thậm chí có nơi chỉ rao với giá 15.000 đồng/ký.
Việc BYD cắt giảm sản xuất và hoãn mở rộng nhà máy cho thấy đà tăng trưởng nóng của thị trường xe điện Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu hạ nhiệt đầu tiên.
Sự việc các nhà máy Trung Quốc công khai bán hàng được cho là giống hệt sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp hé lộ vùng xám trong lĩnh vực xa xỉ, đặt ra nghi vấn hàng nhái.
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
Bắc Kinh đã tung ra các chương trình kích cầu trong bối cảnh cuộc khủng hoảng bất động sản làm xói mòn niềm tin và ảnh hưởng đến chi tiêu, tạo áp lực lớn lên nền kinh tế.
Mức thuế quan 145% của ông Trump khiến lượng hàng Trung Quốc qua cảng Los Angeles chạm đáy trong hơn 2 năm, kéo theo lo ngại về suy giảm nhập khẩu suốt năm 2025.
Theo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước việc đóng cửa của nhiều tiểu thương cho thấy tình trạng hàng giả, không rõ nguồn gốc đang khá nhức nhối trên thị trường.
Doanh số xe điện tại Thái Lan tăng trong bốn tháng đầu năm, nhưng cuộc chiến giá cả, chi phí bảo trì cao và kinh tế suy thoái đang khiến ngành công nghiệp này đối mặt với nhiều thách thức.
Làn sóng hàng hóa giá rẻ từ Trung Quốc đang lan rộng khắp châu Á, mang lại cơ hội kiềm chế lạm phát nhưng đồng thời thổi bùng nỗi lo về nguy cơ suy yếu sản xuất nội địa.
Văn hoá là yếu tố giúp Nhật Bản vươn lên vị trí dẫn đầu sau Thế chiến II, nhưng cũng khiến các hãng sản xuất của nước này bị đối thủ dẫn trước trong ngành công nghiệp điện tử.
Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH Shopee - đại diện Sea Ltd., vừa ký kết biên bản ghi nhớ về phát triển cơ sở hạ tầng đối với dịch vụ hoàn tất đơn hàng thương mại điện tử (TMĐT).
Trung Quốc đang là “miền đất hứa” của ngành sầu riêng toàn cầu, khi quốc gia này tiêu thụ hơn 85% sản lượng sầu riêng của thế giới mỗi năm.
JD.com hoàn tất mua lại Home Credit Consumer Finance, trở thành tập đoàn công nghệ thứ 3 tại Trung Quốc sở hữu giấy phép hoạt động tài chính tiêu dùng tại đất nước tỷ dân.
Nhu cầu sưu tầm búp bê Pop Mart tăng mạnh nhờ sự lăng xê của người nổi tiếng và mạng xã hội, dẫn đến tình trạng buôn lậu và bạo lực tại một số cửa hàng.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.