Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
503 kết quả phù hợp
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Bộ pin mới trên Nio ET7 cho phép mẫu xe điện của hãng này thực hiện xuyên suốt hành trình từ Thượng Hải đến Hạ Môn mà không cần dừng sạc.
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Hãng mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản sẽ mua lại DDG Skincare Holdings (có trụ sở tại Mỹ) với giá khoảng 450 triệu USD thông qua một công ty con.
Các fan trà sữa xếp hàng chờ đợi hàng giờ trước cửa hàng Heytea mới mở ở New York để thưởng thức hương vị của món trà kem phô mai nổi tiếng và hơn hết là hương vị của quê nhà.
Concert BlackPink tại Hà Nội mở ra nhiều cơ hội về du lịch, kinh tế... Tuy nhiên, vấn đề sơ đồ sân vận động và phe vé khiến sự kiện gặp khó khăn.
Quán cơm gà Hawker Chan ở Singapore từng đạt sao Michelin vẫn đông thực khách đến thưởng thức món ăn.
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Trước nghi vấn có quan hệ tình ái và ép một người phụ nữ phá thai, ca sĩ Thái Từ Khôn vẫn giữ im lặng.
Trong tương lai, Nike có thể không đạt được mục tiêu dài hạn là tăng trưởng doanh số ở Trung Quốc.
Ozempic, thuốc điều trị tiểu đường, cháy hàng ở Trung Quốc vì nhiều người nổi tiếng và ngôi sao mạng chào mời nó như “thần dược” để giảm cân, bất chấp lo ngại từ chuyên gia y tế.
Là tuyến đường vận tải huyết mạch của cả 2 bờ nước Mỹ, kênh đào Panama có tác động then chốt tới cuộc chiến chống lạm phát của nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Tấm áp phích "Hãy uống say đi để cho anh ta một cơ hội tiếp cận" khiến một nhà hàng Trung Quốc phải hứng chịu làn sóng chỉ trích nặng nề.
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Tham dự sự kiện hãng trang sức, vẻ ngoài của Lisa, Lưu Diệc Phi thu hút sự chú ý từ dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt tại buổi tiệc.
Trước khi Mỹ mạnh tay với lĩnh vực công nghệ của Trung Quốc, các nhà đầu tư của nước này theo đuổi các thỏa thuận ở California trong khi lái những siêu xe và ăn uống sang trọng.
Xu hướng chi tiêu cho trải nghiệm đã bùng nổ trên toàn cầu, và Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Cùng với đó, khu vực dịch vụ nước này đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.
Với lượng tiêu thụ 1,5 triệu xe xanh trong 3 tháng đầu năm, riêng Trung Quốc đã đóng góp đến 59% tổng doanh số ôtô năng lượng mới trên phạm vi toàn cầu.
Cửa hàng cà phê Mellower cuối cùng tại Đồng Khởi, trước Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM, vừa thông báo ngưng hoạt động.
Toyota xác lập kỷ lục mới về doanh số và sản lượng nhưng đang cảm thấy khó khăn trước làn sóng điện hóa tại thị trường ôtô Trung Quốc.