NCB tập trung khai thác phân khúc khách hàng cao cấp trong năm 2023
Ngày 8/4, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.
1.514 kết quả phù hợp
NCB tập trung khai thác phân khúc khách hàng cao cấp trong năm 2023
Ngày 8/4, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.
Doanh nghiệp Việt có thể học cách cao cấp hóa nông sản như Hàn Quốc
Nhân sâm của Hàn Quốc là hàng cao cấp nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Đây là minh chứng cho thấy doanh nghiệp đã thành công trong việc cao cấp hóa sản phẩm.
Ông Tây mê sự đa dạng của ẩm thực Việt
Chris Thompson, một người Anh sinh sống tại Việt Nam 10 năm, gợi ý những quán ăn mà du khách không thể bỏ qua khi ghé TP.HCM.
Lựa chọn ẩm thực cho lễ Phục sinh ở TP.HCM
Lễ Phục sinh là cuối tuần quan trọng nhất trong năm theo lịch Thiên Chúa giáo. Để mừng dịp này, bạn có thể trải nghiệm làm trứng Phục sinh, thưởng thức món ngon tại các nhà hàng.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Học quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống chuẩn quốc tế tại UEF
Ngoài chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) chú trọng kiến thức liên ngành, ngoại ngữ cho sinh viên học Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
NTK Lê Ngọc Lâm: 'Dễ làm lố khi diện đồ metallic'
Sở hữu ít nhất một chiếc váy ánh bạc (metallic) trong tủ đồ, song các tín đồ thời trang thường lầm tưởng rằng đây là thiết kế dành riêng cho sự kiện, tiệc tối.
Từng là nơi không có "nhịp đập", thủ phủ miền Bắc nước Anh đang mang đến cảm giác sôi động, trẻ trung, với dân số nửa triệu người và độ tuổi trung bình là 31.
Armani không còn bán đồng hồ rẻ tiền
Từ những chiếc đồng hồ trị giá dưới 1.000 USD, nhà mốt Armani đã nâng tầm dòng phụ kiện của mình lên hàng cao cấp với giá bán gấp hàng chục lần.
Xem trước thiết kế của bộ đôi xe điện Jeep Wagoneer và Jeep Recon
Hai mẫu xe điện Wagoneer và Recon được lên kế hoạch bán ra thị trường trong vài năm tới.
Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
Món mì xào nổi tiếng của Indonesia
Mee goreng là món ăn không chỉ nổi tiếng trên đường phố mà còn xuất hiện nhiều trong các nhà hàng cao cấp ở Indonesia.
Khám phá 'vườn Nhật trên mây' tại phía tây Hà Nội
Hợp tác tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản SAMTY, Vinhomes tiếp tục ra mắt SA5 - The Sakura - tòa căn hộ sở hữu "vườn Nhật trên mây" độc đáo tại Vinhomes Smart City.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Thời trang Oscar 'sặc mùi' quảng cáo
Tại lễ trao giải Oscar 2023, các ngôi sao không chỉ diện những bộ cánh bắt mắt để thể hiện phong cách cá nhân mà còn ngầm quảng bá cho các thương hiệu thời trang.
Ác mộng từ cơn sốt bất động sản ở Dubai
Nhà giàu thế giới đang đổ về Dubai và sẵn sàng trả mức giá trên trời. Cuộc sống của nhiều cư dân thay đổi vì thành phố đông đúc hơn, giá bất động sản tăng chóng mặt.
Cặp đôi bị bỏ tù sau khi trộm 45 chai rượu
Tòa án ở Tây Ban Nha đã ra phán quyết 4,5 năm và 4 năm tù với một cặp đôi sau khi hai người này trộm số rượu trị giá hơn 1,7 triệu USD từ một nhà hàng cao cấp hồi tháng 10/2021.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Trung tâm thương mại thay đổi vì Gen Z
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.