Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

114 kết quả phù hợp

hà nội nắng nóng 36 độ c

Ha Noi nong 36 do C hinh anh

Hà Nội nóng 36 độ C

0

Nắng nóng bắt đầu xuất hiện ở nhiều nơi tại miền Bắc, trong đó có Hà Nội. Cùng lúc, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có thể ghi nhận nhiệt độ cao nhất lên tới 38 độ C.

Ha Noi oi nong, mien Trung 39 do C hinh anh

Hà Nội oi nóng, miền Trung 39 độ C

0

Trong hai ngày đầu tuần, Hà Nội và Đồng bằng Bắc Bộ duy trì trạng thái oi bức. Cùng lúc, miền Trung bước vào giai đoạn nắng nóng diện rộng với nhiệt độ nhiều nơi trên 39 độ C.

Mien Trung nang nong 39 do hinh anh

Miền Trung nắng nóng 39 độ

0

Đón đợt nắng nóng đầu tiên của mùa hè, miền Bắc ghi nhận mức nhiệt cao nhất trên 36 độ C. Trong khi đó, nhiều nơi ở Trung Bộ có thể xuất hiện nắng nóng gay gắt trên 39 độ C.

Ha Noi nong 38 do C hinh anh

Hà Nội nóng 38 độ C

0

Các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ bước vào đợt nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất 36-38 độ C. Tại Hà Nội, thời tiết oi nóng kéo dài trong hai ngày cuối tuần.

TP.HCM mua dong ca tuan hinh anh

TP.HCM mưa dông cả tuần

0

Thời tiết TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ tuần này diễn biến xấu với những cơn mưa rào bất chợt. Cùng lúc, Trung Trung Bộ và Nam Trung Bộ bước vào đợt nắng nóng gay gắt, có nơi 39 độ C.

Ha Noi oi nong tu hom nay hinh anh

Hà Nội oi nóng từ hôm nay

0

Nắng nóng sẽ mở rộng khắp các tỉnh Bắc Bộ từ ngày 11/5 với nhiệt độ cao nhất 36-38 độ C. Tại Hà Nội, trạng thái oi nóng khả năng kéo dài đến hết tuần.

Mien Trung nong 40 do C hinh anh

Miền Trung nóng 40 độ C

0

Nắng nóng gay gắt xảy ra tại Bắc và Trung Trung Bộ, một số nơi ở vùng núi có thể đạt ngưỡng 40 độ C. Tại Hà Nội, nắng nóng xảy ra cục bộ, nền nhiệt chung chưa vượt quá 35 độ C.

Xem thêm