Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyundai An Phú bán được gần 1.000 xe sau 9 tháng kinh doanh

Mới đi vào hoạt động hơn 9 tháng, Hyundai An Phú đã có kết quả kinh doanh ấn tượng, với gần 1.000 chiếc xe được bán ra và trở thành địa chỉ mua xe Hyundai uy tín tại TP.HCM.

Showroom 1S Hyundai An Phú chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1 năm nay, tại địa chỉ số 5A Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM. Đây là một trong những showroom của MPC Auto thuộc MPC Group - doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, am hiểu về ôtô cũng như nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người mua xe, cùng sự đầu tư bài bản cả về mặt vị trí lẫn nhân sự, Hyundai An Phú đã mang về thành quả ấn tượng - gần 1.000 chiếc xe được bán ra chỉ sau 9 tháng ra mắt.

Hyundai An Phú nằm ngay trung tâm quận 1 và luôn có đủ các dòng sản phẩm mới nhất của Hyundai. Điều này mang đến cho khách hàng cả trong và ngoài TP.HCM sự tiện lợi, thoải mái khi đến tham quan cũng như mua xe.

Hơn nữa, Hyundai An Phú còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phong cách bán hàng chuyên nghiệp, am tường sản phẩm, nắm bắt và thấu hiểu điều khách hàng cần.

Đặc biệt, khi chọn mua xe tại Hyundai An Phú, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ trả góp lên đến 80% cùng các gói dịch vụ tốt đa với giá tối thiểu. Ưu đãi này có được là do Hyundai An Phú liên kết, hợp tác bền vững với hầu hết ngân hàng, công ty bảo hiểm, công ty tài chính… nhằm mang về những chính sách có lợi cho khách hàng.

Hyundai An Phu anh 5
Với đà phát triển hiện tại, trong thời gian tới, Hyundai An Phú sẽ khai trương showroom 3S tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, quận 2, TP.HCM.

Khách hàng có nhu cầu tham quan và trải nghiệm, lái thử các dòng xe có thể đến Hyundai An Phú để được tiếp đón tận tình, chu đáo.

Hyundai An Phú - Đại lý ủy quyền của TC Motor

Hotline: 1900988978; Fanpage: Hyundai.Anphu.oto; Website: hyundaianphu.mpcauto.vn

Showroom 1S: 5A Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Showroom 3S: Giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, An Phú, quận 2, TP.HCM (sắp khai trương).

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm