Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyun Bin, Son Ye Jin rao bán nhà 7 tỷ won

Hyun Bin rao bán căn nhà ở Kyunggi-do với giá 7 tỷ won. Đây là nơi nam diễn viên và Son Ye Jin sinh sống sau khi kết hôn.

Ngày 7/6, tờ News1 đưa tin nam diễn viên Hyun Bin rao bán căn penthouse ở làng Achiul, Guri, Kyunggi-do được anh mua với giá 4,8 tỷ won (3,5 triệu USD) vào năm 2020. Thông qua một công ty môi giới, nam diễn viên hiện rao bán căn nhà với giá 7 tỷ won (hơn 5 triệu USD).

Nếu quá trình rao bán thành công, vợ chồng Hyun Bin thu về khoản lợi nhuận là 2,2 tỷ won.

Nhìn vào sổ đăng ký bất động sản, căn penthouse được Hyun Bin mua vào 5/6/2020 có diện tích là 330 m2. Nam diễn viên thanh toán hoàn toàn bằng tiền mặt.

Đây là tổ ấm của Hyun Jin và Son Ye Jin sau khi kết hôn vào tháng 3/2022. Achiul, Guri được gọi là làng nghệ sĩ bởi có nhiều người nổi tiếng như Park Jin Young, Jo Sung Mo, Park Hae Mi, Oh Yeon Seo và Han So Hee sống ở đây.

Giữa năm 2023, Son Ye Jin cũng bán một biệt thự sang trọng ở Samseong-dong, Gangnam-gu sau hơn 10 năm sở hữu. Son Ye Jin mua căn biệt thự với giá 3 tỷ won vào năm 2008, sau đó bán nó với giá 4,8 tỷ won. Tổng lợi nhuận chuyển nhượng Son Ye Jin đạt được từ căn biệt thự là 1,8 tỷ won (khoảng 1,3 triệu USD).

Theo Hankyung, Son Ye Jin và Hyun Bin sở hữu nhiều bất động sản có giá trị lên tới hàng chục tỷ won. Son Ye Jin đã mua một tòa nhà ở Sinsa-dong với giá 16 tỷ won (12 triệu USD) vào năm 2020. Hyun Bin mua một ngôi nhà ở Cheongdam-dong vào năm 2013 với giá 4,8 tỷ won (3,6 triệu USD), sau đó xây dựng nó thành tòa nhà thương mại mới. Giá thị trường hiện tại của tòa nhà này được biết là hơn 10 tỷ won (7,5 triệu USD).

Các hiệu sách Hàn Quốc đang bị “thống trị” bởi kịch bản phim

Quyết tâm chia tay được phát hành vào tháng 6/2022 là bộ phim gần nhất do Chung Seo-Kyung viết kịch bản và Park Chan-Wook làm đạo diễn. Phim đã giành giải ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75.

Quyết tâm chia tay: Bản kịch bản đã bán được hơn 6.000 đơn vị chỉ trong một ngày và đứng top 1 trong số những cuốn sách bán chạy suốt nhiều tuần liền.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm