Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hydra ra mắt MV 'Own your game', khắc họa góc khuất của nghề pha chế

Hydra (thí sinh Rap Việt) chia sẻ dự án MV “Own your game” và những góc khuất của nghề pha chế trải hoa hồng lẫn chông gai.

Hydra (Dương Tiến Thành) tham gia Rap Việt 2020 và tạo ấn tượng với phần trình diễn Người cha câm, Dương Quá căng - Đại hội võ lâm. Đến với rap từ năm lớp 11, anh được đánh giá cao bởi tư duy thông minh, hài hước, phong cách trình diễn cá tính. Hydra chia sẻ, nghệ danh của mình mang ý nghĩa con rồng 9 đầu, nếu chặt đứt một đầu sẽ mọc thêm 2 cái mới, tượng trưng cho việc nam rapper luôn trở lại với sức mạnh gấp đôi sau khó khăn.

IceHot anh 1

Hydra trong MV Own your game.

Tinh thần trẻ trung, không ngại vượt qua giới hạn của Hydra phù hợp với thương hiệu Icehot - nhãn hàng pha chế hướng đến barista, bartender trẻ. Với nhãn hàng, pha chế là cuộc chơi màu sắc của tuổi trẻ, cá tính để nỗ lực, sáng tạo, khát khao hơn.

IceHot thuộc Tập đoàn Rich Products Vietnam, mang đến không gian trẻ trung, năng động và cá tính, đậm tinh thần ngành pha chế. Dự án MV Own your game hợp tác cùng Hydra là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện lan tỏa văn hóa pha chế đến gần cộng đồng.

Thông qua MV, Hydra truyền tải góc nhìn chân thật, hài hước về nghề bartender. Nghề thú vị này gánh nhiều định kiến - điểm tương đồng với văn hóa rap. Giai đoạn khởi đầu nhiều chông gai từ phục vụ, lau dọn đến áp lực đứng quầy bar với tư cách bartender được nam rapper lồng ghép khéo léo.

MV dàn dựng trong bối cảnh quen thuộc của quán bar phong cách những năm 90, dưới góc nhìn lạc quan và tinh thần “no pain, no gain”. Phong cách trình diễn cá tính cùng tạo hình mới của Hydra tạo điểm nhấn, hứa hẹn gây bất ngờ cho nhiều người theo dõi anh từ Rap Việt.

IceHot anh 4

Tạo hình độc đáo của Hydra trong MV Own your game.

Sự trẻ trung, cá tính đậm chất riêng của Hydra là hình tượng mà thương hiệu muốn gửi gắm đến cộng đồng qua chiến dịch này. Nghề bartender mang đến môi trường sáng tạo cho bạn trẻ cá tính, yêu nghệ thuật và luôn có cơ hội thành công. Con đường này không dễ đi, nhưng sẽ có trái ngọt cho người kiên trì gắn bó.

IceHot anh 5

IceHot là đơn vị đồng hành cùng Hydra trong MV Own your game. Với tinh thần trẻ trung, sống chất từng khoảnh khắc, nhãn hàng khẳng định luôn đồng hành cùng các bartender, barista trẻ trên con đường làm chủ cuộc chơi, chinh phục nghề pha chế.

Độc giả xem MV Own your game tại đây và tìm hiểu về IceHot - thương hiệu pha chế của Tập đoàn Rich Products tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm