Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hy Lạp thu nhỏ' tại bãi Dài, Cam Ranh

Mang đậm dấu ấn kiến trúc Hy Lạp từ thiết kế, kiến trúc, không gian, đến hệ thống tiện ích, cảnh quan, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts kiến tạo phong cách nghỉ dưỡng 5 sao mới.

Hy Lạp được mệnh danh là cái nôi của nền văn hóa đậm chất thần thoại, huyền bí. Nơi đây nổi tiếng bởi cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ hòa quyện cùng các công trình kiến trúc mang âm hưởng nghệ thuật. Không ít người theo đuổi chủ nghĩa xê dịch đặt mục tiêu chinh phục vùng đất này và ngắm hoàng hôn ở đây ít nhất một lần trong đời.

Kiến trúc mang dấu ấn Hy Lạp

Cảm nhận rõ sức hút của vùng đất ấy, nhà đầu tư Central Capital đã kiến tạo Cam Ranh Bay Hotels & Resorts như một “Hy Lạp thu nhỏ” ngay tại bãi Dài (Cam Ranh). Góp nhặt những tinh túy trên vịnh Cam Ranh với địa hình dốc, các đồi cát trắng mênh mông cùng cảm tác Hy Lạp nguyên sơ, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts giúp du khách tận hưởng và cảm nhận chân thực phong vị của vùng đất La Mã.

Central Capital anh 1

Kiến trúc độc đáo phác họa cảm tác Hy Lạp nổi bật trong công viên cảnh quan và thiết kế biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resort.

Đặt chân đến Cam Ranh Bay Hotels & Resort, du khách sẽ cảm nhận được sự mới lạ cùng vẻ đẹp độc đáo tại dự án với khu biệt hòa lẫn trong nắng gió biển miền Trung. Việc sử dụng nét kiến trúc cột Doric, những ô cửa sổ đối xứng và sự thuần nhất về màu sắc khi kết hợp hài hòa trắng - xanh coban giúp dự án trở nên nổi bật.

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách đắm chìm trong nền văn hóa từ vùng đất của các vị thần qua hệ tiện ích đa dạng. Cụ thể, đồi vọng cảnh của các vị thần; dịch vụ trị liệu sức khỏe Spa Nymphea cảm hứng từ thần gió; hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới; Olympia gym - biểu tượng của sự vận động và sức mạnh… Tất cả được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm kiến tạo không gian nghỉ dưỡng thượng lưu cho bất kỳ ai ghé thăm.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho những kỳ nghỉ bên bờ biển xanh, cát trắng, cùng cơ hội đầu tư, tiềm năng cho thuê hấp dẫn tại trung tâm bãi Dài - “thủ phủ resort” - được quy hoạch thành khu du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao, nguồn khách ổn định.

Tiềm năng tăng giá từ biệt thự triệu USD

Tính đến cuối quý I, toàn dự án hoàn thiện đến 80%, trong đó có nhiều biệt thự đã bàn giao và đi vào vận hành, đón hàng nghìn lượt du khách ghé thăm và trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng cao cấp.

Các siêu biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts phía hướng ra đồi vọng cảnh các vị thần - tiện ích nổi bật nhất, dễ dàng kết nối các tiện ích nội khu - đang được giới thiệu ra thị trường và tạo sức hút lớn. 100% các siêu biệt thự được thiết kế tràn ngập sắc xanh, sở hữu hồ bơi riêng và sân vườn rộng rãi.

Không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sẽ được quản lý, vận hành bởi những thương hiệu quốc tế như Sailing Club Leisure Group, The Ascott Limited… Điều này giúp tăng sức hút, tỷ lệ lấp đầy cho dự án. Cộng hưởng cùng pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ sở hữu lâu dài khiến bất động sản tại đây có nhiều tiềm năng tăng giá.

Sở hữu biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, khách hàng không chỉ có tài sản tích lũy, mà còn có thể cho thuê để nhận về mức lợi nhuận vận hành 90/10, tối thiểu 5% giá trị biệt thự cho 5 năm đầu và 6% cho các năm sau từ nhà đầu tư Central Capital.

Central Capital anh 2

Biệt thự biển sở hữu không gian rộng lớn, vừa đủ riêng tư, vừa đủ gắn kết.

Central Capital cũng đưa ra chính sách đồng hành tài chính, cho phép khách hàng thanh toán 15% - tương đương 4 tỷ đồng - để sở hữu biệt thự và đưa vào hoạt động ngay để thu lợi nhuận. 85% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc đến 36 tháng. Song song đó là ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng, phí thẩm định tài sản và tặng gói bảo hiểm khoản vay một năm đầu cho khách hàng.

Nếu không sử dụng chính sách đồng hành tài chính, khách hàng được chiết khấu 10% giá trị sản phẩm, cùng ưu đãi thanh toán theo đợt bổ trợ tối ưu hóa dòng tiền.

Central Capital anh 3

Thanh toán 15% giá trị sản phẩm, khách hàng có thể sở hữu biệt thự ven biển, sổ đỏ lâu dài.

Tất cả khách hàng sở hữu biệt thự biển dự án giai đoạn này được tặng gói nội thất vận hành trị giá 700 triệu đồng, cơ hội bốc thăm may mắn trúng các giải thưởng với tổng giá trị đến 4,5 tỷ đồng. Chủ sở hữu 7 căn biệt thự đầu tiên còn nhận ngay voucher tiền mặt đến 700 triệu đồng, những chủ sở hữu biệt thự dự án tiếp theo được tặng voucher tiền mặt trị giá 200 triệu đồng.

Để biết thêm chi tiết độc giả liên hệ hotline 0902454998 hoặc truy cập website https://camranhbays.vn/.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm