Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư biệt thự biển triệu USD từ 4 tỷ đồng

Với mức thanh toán ban đầu 15% giá trị tài sản, tương đương từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu biệt thự biển Santorini, thuộc quần thể dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts.

Biệt thự biển không chỉ thuộc nhóm tài sản hàng hiệu, khẳng định vị thế của người sở hữu, mà còn đi cùng khả năng sinh lời trong tương lai. Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, dự án mang phong cách Hy Lạp, hấp dẫn các nhà đầu tư nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn. Khách hàng có thể đầu tư biệt thự biển triệu USD có vị trí đẹp, phong cách độc đáo, pháp lý minh bạch từ 4 tỷ đồng.

Lợi thế của dự án

Định hướng kiến tạo bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu, nhà đầu tư Central Capital ra mắt khu biệt thự Santorini trong quần thể dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts. Các yếu tố tạo nên lợi thế của dự án được chủ đầu tư trực quan hóa với mức độ hoàn thiện cao, thể hiện rõ tiềm năng sinh lời của dự án.

Với các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, pháp lý là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu, ảnh hưởng trực tiếp quyết định đầu tư của họ. Cam Ranh Bay Hotels & Resorts có mức độ xây dựng hoàn thiện đến 80%, dự án có sổ hồng từng căn, sở hữu lâu dài tạo nên niềm tin đầu tư cho khách hàng. Điều này mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn khi rút ngắn quỹ thời gian chờ đợi tiến độ dự án lẫn hoàn thiện pháp lý.

Ranh Bay Hotels & Resorts,  Central Capital anh 1

Nội thất bên trong căn mẫu biệt thự Santorini tại quần thể phong cách Hy Lạp Cam Ranh Bay Hotels & Resorts.

Về vị trí, phân khu biệt thự Santorini nằm ở mặt tiền biển Bãi Dài (Cam Ranh), một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Lợi thế tự nhiên tạo nên giá trị về sự khan hiếm, thỏa mãn nhu cầu sưu tầm của giới thượng lưu.

Bên cạnh đó, giá trị khan hiếm của dự án còn thể hiện qua tính độc đáo trong phong cách thiết kế, tạo cảm hứng cho giới đầu tư. Với cảm tác Hy Lạp được truyền tải qua từng tiện ích, khu biệt thự Santorini kiến tạo “địa hạt” đậm dấu ấn nghệ thuật cho phong cách sống thượng lưu tại Việt Nam.

Ngoài ra, biệt thự còn được bảo chứng khả năng khai thác, giảm chi phí khấu hao và tối ưu tài sản cho khách hàng khi được quản lý vận hành bởi Aurai Resort (thương hiệu được Sailing Club Leisure Group thành lập dành riêng cho dự án).

"Công thức" tối ưu giá trị đầu tư

Biệt thự Santorini được chủ đầu tư áp dụng các chính sách thanh toán linh hoạt nhằm hỗ trợ khách hàng tối ưu giá trị đầu tư. Cụ thể, khách hàng chỉ thanh toán 15% giá trị tài sản đã có thể sở hữu biệt thự mặt tiền biển. 85% giá trị còn lại được ngân hàng cho vay với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng đầu, ân hạn nợ gốc đến 36 tháng.

Nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng, phí thẩm định tài sản và tặng gói bảo hiểm khoản vay một năm đầu tiên. Như vậy, với khoản đầu tư ban đầu hơn 4 tỷ đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu biệt thự đã hoàn công, có sổ hồng.

Ranh Bay Hotels & Resorts,  Central Capital anh 2

Biệt thự biển Santorini đã hoàn thiện và có sổ hồng từng căn.

Chính sách này cũng hỗ trợ khách hàng linh hoạt chọn giải pháp đầu tư hợp lý tùy thuộc điều kiện tài chính. Với khách hàng áp dụng phương thức thanh toán nhanh, không sử dụng chính sách đồng hành tài chính, sẽ nhận chiết khấu đến 10% giá trị sản phẩm, ưu đãi thanh toán theo đợt bổ trợ tối ưu hóa dòng tiền đầu tư.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách ưu đãi đến 4 tỷ đồng/căn biệt thự. Theo đó, tất cả khách hàng sở hữu biệt thự biển giai đoạn này được tặng gói nội thất vận hành trị giá 700 triệu đồng; voucher tiền mặt 700 triệu đồng cho chủ sở hữu 7 căn đầu tiên và voucher tiền mặt 200 triệu đồng cho chủ sở hữu những căn tiếp theo.

Ranh Bay Hotels & Resorts,  Central Capital anh 3

Quần thể nghĩ dưỡng Hy Lạp có thể gia tăng lợi nhuận và giá trị bất động sản trong tương lai.

Việc hoàn thiện pháp lý, tiến độ cùng đơn vị vận hành cao cấp tạo ra nhiều giá trị lợi nhuận bền vững. Nhờ đó, dự án đảm bảo tính thanh khoản, tỷ suất lợi nhuận cùng tiềm năng tăng giá và khai thác du lịch.

Để tối ưu hóa những giá trị này, nhà đầu tư Central Capital cùng các đối tác mang đến chính sách cam kết cho thuê. Sau khi trừ các khoản thuế phí vận hành khai thác, khách hàng có thể nhận về 90% lợi nhuận khai thác trước thuế trong 10 năm.

Như vậy, khi đầu tư vào Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, nhà đầu tư có thể nhanh chóng thụ hưởng chính sách linh hoạt, đem lại những khoản lợi nhuận ban đầu cùng tiềm năng khai thác trong tương lai.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về dự án tại website: camranhbays.vn hoặc liên hệ hotline 0902454998.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm