Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm tác Hy Lạp tại quần thể nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay Hotels & Resort

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay Hotels & Resorts phản ánh nguyên bản tinh hoa của kiến trúc Hy Lạp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đắt giá tại Bãi Dài.

Với ưu thế về vị trí, kiến trúc cùng sự đồng hành của các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế, dự án được kỳ vọng trở thành lựa chọn xứng tầm cho khách mộ điệu.

Kiến trúc Hy Lạp hòa quyện vẻ đẹp nguyên sơ

Xuyên suốt nhiều thế kỷ, từ nền văn minh cổ đại đến nay, Hy Lạp có nhiều công trình kiến trúc đền thờ cổ kính, nhà hát nguy nga, tòa thành bề thế… đi vào lịch sử như bảo chứng về giá trị của sự trường tồn. Nét đặc trưng của kiến trúc Hy Lạp dựa trên hình học, trong đó hình chữ nhật và tròn được tận dụng triệt để. Ngoài ra, hệ cột dài và cao với họa tiết hoa văn nổi bật cũng tạo điểm đặc trưng cho phong cách này.

Nét kiến trúc của đất nước thần thoại hiện vẫn là nguồn cảm hứng cho nhiều công trình, dự án bất động sản trên thế giới. Với người yêu chủ nghĩa xê dịch, Hy Lạp nằm trong danh sách điểm phải đến để chứng kiến nét đẹp hiếm có.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts anh 1

Kiến trúc Hy Lạp trở thành cảm hứng kiến tạo nhiều công trình, dự án trên thế giới.

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts lấy cảm hứng, sáng tạo và phản ánh nguyên bản tinh hoa kiến trúc Hy Lạp. Từ đó, dự án là sự cảm tác về kiến trúc nổi tiếng và kinh điển của vùng đất Hy Lạp thần thoại.

Thiết kế Cam Ranh Bay Hotels & Resorts dung hòa giữa kiến trúc Hy Lạp và nét đẹp nguyên sơ của biển Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa). Tinh hoa của lối kiến trúc đi vào lịch sử được tô điểm, nổi bật giữa đồi cát trắng, nước biển xanh cùng nắng vàng tạo nên nét đẹp khó cưỡng. Nơi đây còn hưởng lợi thế ít mưa bão hay sương muối, thời tiết ôn hòa.

Trải nghiệm Hy Lạp giữa miền biển Việt

Lấy ý tưởng từ phong cách Hy Lạp diễm lệ, nên thơ, biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts mang âm hưởng độc đáo, rõ nét kiến trúc cột Doric và họa tiết tông xanh - trắng đặc trưng. Dự án mang đến không gian nghỉ dưỡng, giải trí biệt lập, giàu trải nghiệm hiếm có cho gia chủ và chia sẻ giá trị sống thượng lưu.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts anh 2

Đồi vọng cảnh của các vị thần mang đậm dấu ấn Hy Lạp.

Đáng chú ý, dự án quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế đồng hành. Cụ thể, Sailing Club Leisure Group vận hành 175 “siêu biệt thự” và biệt thự biển. Khối căn hộ du lịch và khách sạn vận hành bởi The Ascott Limited.

Đại diện nhà đầu tư Central Capital chia sẻ những đơn vị vận hành quốc tế là bảo chứng cho giá trị và đẳng cấp của sản phẩm tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts. Khách hàng sẽ cảm nhận vị thế cá nhân khi sở hữu biệt thự có dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, cảnh quan và tiện ích độc bản tại dự án.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts anh 3

Biệt thự thành hình và sẵn sàng đi vào hoạt động.

Cam Ranh Bay Hotel & Resort hiện là một trong những dự án nghỉ dưỡng nổi bật trên thị trường đầu năm với sổ đỏ lâu dài, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Đại diện một đơn vị phân phối cho biết: “Hiện tại, ít dự án bất động sản nghỉ dưỡng có sổ đỏ lâu dài, đặc biệt sẵn sàng bàn giao và chia sẻ lợi nhuận với nhà đầu tư. Do đó, đây được xem là lợi thế hút khách tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts”.

Ngoài ra, dự án khẳng định giá trị, tiềm năng đầu tư khi giới thiệu chương trình đồng hành tài chính. Theo đó, nhà đầu tư thanh toán trước 15% giá trị biệt thự có thể sở hữu bất động sản tại đây. Vietinbank hỗ trợ cho vay đến 85% với lãi suất 0% trong 2 năm, ân hạn gốc 3 năm.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0902454998 hoặc website.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm