Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hwang Jung Eum bị kiện

Hwang Jung Eum từng tố cáo một người ngoại tình với chồng cô. Tuy nhiên, vì cáo buộc này là vô căn cứ, nữ diễn viên phải đối mặt với vụ kiện.

Ngày 23/6, tờ Hankyung đưa tin nữ diễn viên Hwang Jung Eum bị người mà cô tố cáo là nhân tình của chồng khởi kiện vì tội phỉ báng, vu khống.

Đầu tháng 4, nữ diễn viên ám chỉ một nhân viên văn phòng trẻ (tạm gọi là cô J) ngoại tình với chồng cô. Đáng nói, Hwang Jung Eum chia sẻ bài viết của J mà không hề che giấu danh tính lẫn gương mặt cô. Theo Hankook Ilbo, J bị hiểu nhầm là nhân tình của Young Don (tên chồng Hwang Jung Eum) và nhận rất nhiều bình luận tiêu cực, chế nhạo.

Tuy nhiên, thông qua Osen, J khẳng định không có mối quan hệ gì với chồng Hwang Jung Eum. Hwang Jung Eum lập tức xóa bài viết và xin lỗi J. Nữ diễn viên thừa nhận đã mắc sai lầm khi tâm trạng không ổn định.

Sau đó, phía Hwang Jung Eum liên hệ với J để dàn xếp sự việc. Tuy nhiên, theo thông tin đăng ngày 23/6 của Hankyung, J không chấp nhận một số điều khoản do bên Hwang Jung Eun đưa ra nên quyết định đâm đơn kiện.

Đầu tiên, J bức xúc vì Hwang Jung Eum đã xóa bỏ bài viết xin lỗi. Ngoài ra, trong thỏa thuận có điểm J sẽ phải trả lại cho Hwang Jung Eum gấp đôi số tiền đã nhận nếu vi phạm điều khoản. J cũng tiết lộ Hwang Jung Eum đã cắt giảm một nửa số tiền so với thỏa thuận ban đầu và nữ diễn viên trả dần hàng tháng.

Hwang Jung Eum anh 1

Hwang Jung Eum bị kiện tội vu khống. Ảnh: ZUM.

J bức xúc nói: "Tôi không chắc Hwang Jung Eum có thực sự hối lỗi và hối hận về hành động của mình hay không. Cô ấy đối xử với tôi như thể tôi là một kẻ hám tiền đang cố gắng moi tiền cô ấy bằng tiền dàn xếp. Tôi không thể chịu nổi nên đã đâm đơn kiện”.

Mặt khác, công ty quản lý của Hwang Jung Eum cho biết J bất ngờ đòi số tiền cao gấp đôi ngay trước khi hoàn tất việc dàn xếp. Công ty quản lý nhấn mạnh nữ diễn viên đang cố gắng để giải quyết vấn đề này một cách tốt đẹp.

Sáng 4/4, tờ Xports News đưa tin nữ diễn viên Hwang Jung Eum cáo buộc chồng ngoại tình. Cụ thể, Hwang Jung Eum chia sẻ bài viết của J kèm nội dung: "Cô gái xấu xí. Hãy cưới Young Don. Anh không thể ly hôn với tôi và đến Bangkok được sao?".

Trong khi đó, bài viết của cô J có nội dung: "Có lẽ tôi là người duy nhất đến Bangkok trong một đêm nhưng đó là chuyến đi khó quên, cảm ơn Lee Young Don. Tôi muốn vứt bỏ mọi thứ và đi du lịch mà không cần suy nghĩ gì”. J được biết là cựu thí sinh Miss Korea Seoul. J giải thích Lee Young Don được nhắc đến là tên thân mật cô gọi người bạn thân.

Hwang Jung Eum và doanh nhân Lee Young Don công khai hẹn hò vào năm 2015. Họ kết hôn một năm sau đó và đón con trai đầu lòng năm 2017.

Tháng 9/2020, cả hai chia tay và nộp đơn xin hòa giải ly hôn. Gần một năm sau đó, phía Hwang Jung Eum xác nhận nữ diễn viên tái hợp với chồng.

Ngày 22/2, tờ The Fact đưa tin Hwang Jung Eum và doanh nhân Lee Young Don chia tay sau 8 năm chung sống. Vợ chồng nữ diễn viên đang làm thủ tục ly hôn. Nguồn tin thân cận nói với The Fact, Hwang Jung Eum cho rằng chồng có lỗi nên đã đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm