Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Kesley chưa được trở lại V.League ở tuổi 41

HLV Đặng Trần Chỉnh cho biết trợ lý Huỳnh Kesley muốn thi đấu trở lại nhưng ban huấn luyện chưa quyết định và chưa đăng ký với VPF và VFF.

"Kesley muốn thi đấu trở lại là chuyện của cậu ấy chứ ban lãnh đạo mới là người quyết định. Đây là chuyện vui bên lề thôi chứ chưa có đăng ký với VFF. Khi nào đăng ký thì mới tính", HLV trưởng CLB Bình Dương trao đổi qua điện thoại với Zing.

Trả lời câu hỏi CLB Bình Dương sẽ không đăng ký hay chưa đăng ký Kesley, ông Đặng Trần Chỉnh nói: "Tôi không thể trả lời được việc có hay không vì còn phải họp ban huấn luyện. Đội bóng đang trẻ hóa mà sao làm vậy được".

Huynh Kesley chua the tro lai V.League anh 1

Kesley mới chỉ có ý định trở lại thi đấu chứ chưa được CLB Bình Dương đăng ký. Ảnh: Quang Thịnh.

Như vậy là việc Kesley có trở lại thi đấu ở tuổi 41 hay không vẫn phải chờ đến khi thời hạn đăng ký cầu thủ giai đoạn 2 khép lại vào ngày 17/8. Bản thân HLV Đặng Trần Chỉnh cũng chưa đưa ra câu trả lời quyết định vào thời điểm còn ba tuần chuyển nhượng nữa.

Theo tìm hiểu của Zing, Kesley vẫn đang làm công tác huấn luyện trong buổi tập chiều 26/7. Anh chưa mặc áo số 41 hay xỏ giày tham gia thi đấu đối kháng cùng các đồng đội. Nhiệm vụ của Kesley hiện tại là hỗ trợ tập luyện cho các tiền đạo ở đội 1 CLB Bình Dương.

Theo HLV Đặng Trần Chỉnh, hàng tiền vệ của ông đang khủng hoảng vị trí tiền vệ trụ. Có đến 6 cầu thủ thay phiên nhau chấn thương. Ngoại binh Ceesay và tiền vệ cánh phải Trần Duy Khánh được trám vào.

CLB Bình Dương đã thua 3 hòa 1 trong năm trận đấu gần nhất. Họ đang xếp thứ 9 với 8 điểm. Ở vòng 10, đối thủ của đội chủ nhà là CLB Bình Định, đội khách đang trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp gần đây.

"CLB Bình Định đã đầu tư rất nhiều, rất lớn. Hầu hết tuyển thủ hoặc cựu tuyển thủ đã đến với họ. Họ có thể chia làm hai đội hình mà nhiều CLB mơ ước như vậy. Họ cũng bị chấn thương và gặp nhiều vấn đề nhưng Bình Định là đội bóng mạnh, chỉ thiếu may mắn chút thôi", ông Chỉnh nói.

Trận đấu then chốt của hai đội sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 30/7 trên sân Gò Đậu, Bình Dương.

Nếu trở lại, anh có thể là cầu thủ lớn tuổi nhất thi đấu ở mùa giải 2022. Kesley đến Việt Nam thi đấu năm 2005 và Bình Dương là đội bóng V.League đầu tiên của chân sút này.

Năm 2009, Kesley nhập tịch Việt Nam và từng được HLV Henrique Calisto triệu tập lên ĐTQG. Năm 2019, anh giải nghệ trong màu áo CLB TP.HCM. Sau đó, cựu tiền đạo Brazil đi học bằng HLV loại C và về Bình Dương công tác từ năm 2020.

Cựu HLV HAGL đưa U16 Việt Nam dự giải ĐNÁ

Ông Nguyễn Quốc Tuấn chỉ gọi một cầu thủ HAGL là hậu vệ Đinh Quang Kiệt trong danh sách 28 thành viên thi đấu ở VCK U16 Đông Nam Á 2022 ở Indonesia.

HLV CLB Sài Gòn làm rõ tin đồn về tương lai

Chiếc ghế của HLV Phùng Thanh Phương bị đồn thổi nhiều sau thành tích không tốt của CLB Sài Gòn ở 8 vòng đấu V.League 2022.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm