Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh bị đồn sắp ly dị

Người hâm mộ tò mò về một cuộc hôn nhân và ly hôn trong bí mật của chàng tài tử Hoa ngữ.

Mới đây, một trang blog giải trí ở Trung Quốc bất ngờ gây xôn xao khi đưa tin, ngày 27/5, một người đàn ông đeo kính được khẳng định là Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp tại văn phòng đăng ký kết hôn ở Thanh Đảo (Sơn Đông - quê nhà của ngôi sao Bạch phát ma nữ). Theo một nhân viên làm việc tại đây, người đàn ông này đến để làm thủ tục ly hôn.

Thông tin này đã khiến fan Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ngỡ ngàng. Họ lo lắng không biết thần tượng định bí mật kết hôn hay đặt dấu chấm hết cho cuộc tình mới được công khai cách đây không lâu.

Người hâm mộ xôn xao trước tin đồn Huỳnh Hiểu Minh ly hôn.

Tuy nhiên, sau những ồn ào, cũng đã có những nguồn tin xác thực hơn khiến fan yên tâm. Một nhà chức trách xác nhận sự có mặt của Huỳnh Hiểu Minh tại văn phòng đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, mục đích của nam diễn viên 37 tuổi là lấy giấy chứng nhận độc thân để có thể mua nhà theo đúng quy định của Thanh Đảo.

Cuối tháng 2, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chính thức công khai chuyện tình cảm sau 4 năm gắn bó. Đầu tháng 5, Tân Hoa xã khẳng định cuối năm nay hoặc đầu sang năm, chàng tài tử điển trai sẽ chính thức đón nàng về dinh bằng một đám cưới hoành tráng tầm cỡ thế kỷ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hứa hẹn sẽ có một đám cưới hoành tráng vào cuối năm nay và đầu năm sau.

H.G

Bạn có thể quan tâm