Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Dịch tiếp tục tranh cãi với chồng cũ

Cuộc khẩu chiến của người đẹp "Hoàn Châu Cách Cách 3" và chồng cũ vẫn chưa đến hồi ngã ngũ.

Mới đây, Huỳnh Dịch thông báo đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn Hoàng Nghị Thanh vào ngày 10/10. Nữ diễn viên 35 tuổi hy vọng có thể sống một cuộc sống yên bình bên cô con gái nhỏ.

Hoàng Nghị Thanh cũng bày tỏ sự vui mừng khi chia sẻ dòng chữ "cuối cùng cũng được tự do" trên blog. 

Tưởng như những mâu thuẫn của cặp đôi "phi công - máy bay bà già" suốt 4 tháng qua sẽ chấm dứt cùng với thông tin này thì chỉ 3 ngày sau đó, Huỳnh Dịch và chồng cũ tiếp tục đối đầu.

Tối 14/10, Huỳnh Dịch dẫn nguồn từ blog có tên "Thiên hy linh đang Alice" - blog do Hoàng Nghị Thanh quản lý, chuyên đăng hình ảnh của con gái - và khẳng định "blog này chưa được giao quyền sử dụng cho Huỳnh Dịch. Những hình ảnh này vi phạm quyền cá nhân và trẻ em sẽ là nạn nhân thiệt thòi nhất. Yêu cầu người dùng blog này ngừng phát tán các thông tin liên quan đến con Huỳnh Dịch".

Hình ảnh con gái Huỳnh Dịch được đăng trên blog Thiên hy linh đang Alice.

Hiện tại, phía Hoàng Nghị Thanh vẫn chưa đưa ra phản hồi gì. Khi đưa nhau ra tòa, Hoàng Nghị Thanh cũng muốn giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, vì cô bé chưa tròn 2 tuổi nên tòa xử cho cô bé ở với mẹ mà không cần xem xét bất kỳ yếu tố gì. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Hoàng Nghị Thanh có ý trì hoãn ly hôn hồi tháng 7.

Huỳnh Dịch và chồng đối đầu ngay cả khi đã ly hôn.

H.G

Bạn có thể quan tâm