Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Dịch thông báo bỏ chồng thành công

Nàng Tiểu Yến Tử của "Hoàn Châu cách cách 3" chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân thứ 2.

Trưa 11/10, trên blog cá nhân, Huỳnh Dịch đăng thông báo đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ Huỳnh Nghị Thanh vào ngày 10/10. Người đẹp xin lỗi vì đã để những rắc rối của mình ảnh hưởng đến công chúng, đồng thời cảm ơn sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ. Huỳnh Dịch khẳng định sẽ dùng tất cả tình yêu thương này làm động lực nuôi lớn con gái chưa đầy 2 tuổi.

Cùng với dòng thông báo, Huỳnh Dịch đăng hình ảnh ôm con gái nhỏ ngồi bên hồ, trông khá thư thái và bình yên.

Trong khi đó, Hoàng Nghị Thanh cũng lên tiếng, tuyên bố cuối cùng mình cũng được tự do.

Tấm ảnh được Huỳnh Dịch đăng lên blog.

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch bắt đầu lao đao vào giữa tháng 6, khi một tờ báo đăng loạt ảnh người đẹp ở Hong Kong cùng thông tin cô theo đại gia vào khách sạn, bỏ bê chồng con.

Đây sẽ chỉ là ồn ào đơn thuần nếu như chồng Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh - không đăng bài báo lên blog, úp mở đây không phải lần đầu bị vợ phản bội. Bên cạnh đó, Hoàng Nghị Thanh còn tỏ ra rộng lượng khi tuyên bố sẽ tha thứ cho vợ và sẵn sàng chờ cô về "đóng cửa bảo nhau". 

Tức giận trước việc thanh danh bị bôi nhọ, Huỳnh Dịch đã đâm đơn kiện cả tờ báo đưa tin lẫn chồng. Dù được minh oan khi chuyến đi chỉ là vấn đề công việc nhưng cùng với đó, một loạt bất ổn trong cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch đã bị phanh phui.

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh khi còn mặn nồng.

Hoàng Nghị Thanh liên tục tố nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên đánh đập con gái nhỏ, sống rất giả tạo và nói dối người hâm mộ. Trước mặt người ngoài, Huỳnh Dịch luôn ngọt ngào nhẹ nhàng nhưng khi ở nhà lại là người thô lỗ, cộc cằn. 

Trong khi đó, Huỳnh Dịch khẳng định mình là nạn nhân của bạo hành gia đình, từng bị chồng đánh nhưng vẫn phải cắn răng chịu đựng vì muốn giữ yên cửa nhà.

Lời qua tiếng lại, scandal của Huỳnh Dịch kéo dài đến hơn 1 tháng. 

Hoàng Nghị Thanh và Huỳnh Dịch kết hôn vào tháng 8/2012 và có cô con gái nhỏ vào tháng 1/2013.

Trước đó, năm 2010, Huỳnh Dịch từng gây xôn xao với cuộc hôn nhân cưới và ly hôn trong bí mật với đại gia Khương Khải. Cả hai kết hôn chỉ sau 40 ngày gặp gỡ và cũng đường ai nấy đi chỉ sau vài tháng chung sống.

Trong thời gian Huỳnh Dịch ly hôn Hoàng Nghị Thanh, người đẹp cũng bị Khương Khải lên tiếng tố lăng nhăng và bất hiếu.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm