Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Dịch lên tiếng sau scandal bỏ chồng con theo đại gia

"Lúc này, tôi đã không còn sợ nữa" là lời khẳng định của ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách 3".

Ngày 11/6, một tờ báo của Hong Kong đã đăng loạt ảnh Huỳnh Dịch đi cùng một người đàn ông vào khách sạn cùng lời khẳng định người đẹp bỏ chồng con ở nhà, một mình lén lút gặp đại gia. 

Sự việc càng trở nên ồn ào khi Hoàng Nghị Thanh - chồng Huỳnh Dịch - tự tay đăng lên blog ảnh chụp bài báo cùng những lời lẽ gay gắt nhằm vào vợ: "Đây là cảnh báo cuối cùng của anh! Anh chỉ là một người cha bình thường, người sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ con gái. Anh không có vị trí gì đặc biệt. Từ trước tới giờ anh đã luôn tha thứ bằng cách im lặng".

Huỳnh Dịch bị tố bỏ chồng con, vào khách sạn với đại gia

Nàng Tiểu Yến Tử của "Hoàn Châu Cách Cách 3" liên tiếp gặp sóng gió trong đời tư.

Dù khẳng định muốn "đóng cửa bảo nhau" và hy vọng hai vợ chồng có thể tìm lại được sự tin tưởng trong hôn nhân nhưng trong những bình luận qua lại với bạn bè, Hoàng Nghị Thanh đã gián tiếp khẳng định đã biết chuyện vợ ngoại tình một thời gian.

Ngay cả Khương Khải - người chồng trong cuộc hôn nhân đầu của Huỳnh Dịch - cũng "đổ thêm dầu vào lửa" khi viết trên blog và khẳng định nữ diễn viên 35 tuổi là "dâm đãng".

Bài báo ngày 11/6 khiến gia đình Huỳnh Dịch lao đao.

Sau những xôn xao của công chúng, phía Huỳnh Dịch khẳng định sẽ kiện tờ báo tung tin sai lệch. Và lúc 18h37 chiều 12/6, Huỳnh Dịch cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Người đẹp giãi bày trên blog: "Có lẽ vì từng có một cuộc hôn nhân thất bại nên khi phải đối mặt với tình trạng tương tự một lần nữa, tôi đã có chút e sợ. Cũng có thể vì giữ hình ảnh nghệ sĩ, hình ảnh của gia đình, vì sự phát triển của con, tôi đã luôn kiên nhẫn và cố gắng chịu đựng.

Nhưng hôm nay, tôi phát hiện ra mình đã sai. Tôi không bao giờ nghĩ rằng sự nhượng bộ và thỏa hiệp của mình lại phải trả giá bằng một những lời sỉ nhục như vậy.

Tôi có thể hy sinh sự nghiệp vì gia đình. Tuy nhiên, khi bao quanh con gái mình là một môi trường không còn trong sạch và đã trở nên xấu xa, tệ hại thì tôi không sợ nữa, cũng không thể kiên nhẫn thêm nữa. Là một người mẹ, tôi phải đảm bảo những điều tốt nhất cho con, ít nhất là một môi trường lành mạnh. Đó là ưu tiên hàng đầu của tôi.

Tin đồn đến sẽ phải đến. Nhưng sự thật sẽ luôn được phơi bày. Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời.

Cho dù người ta có làm bạn mất mặt đến thế nào cũng không thể che giấu sự thật. Vì vậy, lần này, tôi đã không còn sợ nữa rồi".

Huỳnh Dịch bên chồng con.

Huỳnh Dịch bị chồng đòi ly dị

Cuộc sống vợ chồng của "nàng Tiểu Yến Tử" bất ngờ bị phanh phui trước công chúng.

Với những rắc rối liên tiếp trong đời tư, người hâm mộ lo sợ Huỳnh Dịch khó có thể giữ được cuộc hôn nhân lần thứ 2.

Một nguồn tin thân cận của Huỳnh Dịch hé lộ, vợ chồng nữ diễn viên xinh đẹp chắc chắn sẽ ly thân một thời gian trước khi có quyết định cuối cùng về cuộc hôn nhân của mình.

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh kết hôn vào tháng 8/2012 và có một cô con gái chào đời tháng 1/2013. Trước đó, năm 2010, Huỳnh Dịch từng có một cuộc hôn nhân cưới và ly hôn trong bí mật với đại gia Khương Khải.

Nàng Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu Cách Cách 3 có một đời tư không mấy suôn sẻ.

Trước sự việc ngày 11/6, tháng 11 năm ngoái, vợ chồng Huỳnh Dịch từng phơi bày tình trạng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" ngay trước mắt người hâm mộ. Hoàng Nghị Thanh công khai chỉ trích cô vợ nổi tiếng trên blog. Anh chàng thiếu gia điển trai khẳng định Huỳnh Dịch thường xuyên đánh đập con gái nhỏ và sống rất giả tạo. Trước mặt người ngoài, Huỳnh Dịch luôn ngọt ngào nhẹ nhàng nhưng khi ở nhà lại thô lỗ, cộc cằn. Nghị Thanh còn tuyên bố đang sốt sắng tìm giấy kết hôn để sớm thoát khỏi người vợ mà anh không thể chịu đựng thêm phút nào. Câu chuyện chỉ lắng xuống khi Hoàng Nghị Thanh xóa bỏ những dòng chữ gay gắt này và cả hai im lặng trước tin đồn rạn nứt.

Chồng Huỳnh Dịch làm lành với vợ sau khi chửi bới thậm tệ

Sau sự việc xô xát và nói vợ có vấn đề về thần kinh trên trang cá nhân, chồng Huỳnh Dịch đã biết quá lời, xin lỗi vợ và hiện giờ họ đã nối lại tình cảm như xưa.

H.G

Bạn có thể quan tâm