Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Dịch bị chồng đòi ly dị

Cuộc sống vợ chồng của "nàng Tiểu Yến Tử" bất ngờ bị phanh phui trước công chúng.

Ngày 25/11, blog Hoàng Nghị Thanh - chồng Huỳnh Dịch - tràn ngập những lời chỉ trích cô vợ nổi tiếng. Anh chàng thiếu gia điển trai này cho biết Huỳnh Dịch thường xuyên đánh đập cô con gái nhỏ, giả tạo, trước mặt người ngoài thì ngọt ngào nhẹ nhàng nhưng ở nhà lại là người thô lỗ, cộc cằn.

Nghị Thanh còn tuyên bố đang sốt sắng tìm giấy kết hôn để sớm được thoát khỏi người vợ mà anh không thể chịu đựng thêm phút nào.

Điều đáng chú ý là trước đó chỉ đúng 1 tháng, nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Hoàng Nghị Thanh đã dùng những lời có cánh để nói về vợ. Đăng lên blog một tấm ảnh gia đình hạnh phúc, Nghị Thanh viết: "Em yêu, anh hoàn toàn không biết nói những lời đường mật, cũng không biết cách thể hiện cảm xúc riêng. Hôm nay là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chúng ta, anh muốn nói: 'Bên ngoài, em là người phụ nữ có sự nghiệp, trong mắt fan em là nữ thần nhưng trong mắt anh, em là một người vợ, một người mẹ, luôn luôn là người phụ nữ nhỏ bé của anh, người anh đưa bờ vai vững chắc để dựa vào. Mẹ của con anh, em có nghe thấy không?".

Tấm ảnh gia đình do Huỳnh Nghị Thanh đăng lên blog.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, Hoàng Nghị Thanh đã xóa bỏ mọi lời lẽ gay gắt nhằm vào cô vợ nổi tiếng. Thay vào đó là tấm ảnh anh chụp cùng và những lời yêu thương dành cho cô con gái nhỏ.

Có vẻ như lần qua đò thứ 2 của Huỳnh Dịch cũng không được êm ấm như mong muốn.

Năm 2010, ngôi sao của Hoàn Châu Cách Cách 3 từng khiến fan ngỡ ngàng khi câu chuyện cưới và ly hôn trong bí mật với một đại gia có tên Khương Khải bị phanh phui. Vào thời điểm đó, người hâm mộ thất vọng còn Huỳnh Dịch đã phải rơi nước mắt không ít khi nói về cuộc hôn nhân được quyết định chỉ sau 40 ngày quen nhau này.

Năm ngoái, cuộc hôn nhân thứ 2 của Huỳnh Dịch cũng đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Bởi Hoàng Nghị Thanh vừa là "phi công trẻ", vừa là thiếu gia con nhà có thế lực. Cả hai bí mật làm đám cưới khi Huỳnh Dịch đã có bầu.

Huỳnh Dịch bên người chồng đầu tiên - Khương Khải.

Ảnh cưới lần 2 của Huỳnh Dịch với Hoàng Nghị Thanh.
Huỳnh Dịch và người chồng thứ 2.
Cả hai từng có những giây phút rất hạnh phúc.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm