Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Dịch được chồng bày tỏ tình cảm nhân kỷ niệm ngày cưới

Nàng "Tiểu Yến Tử" đã nhận được những lời nhắn nhủ chân thành từ ông xã Hoàng Nghị Thanh.

Tháng 8 năm ngoái, dư luận không khỏi xôn xao trước việc Huỳnh Dịch lên xe hoa với doanh nhân Hoàng Nghị Thanh khi 2 người lộ ảnh cưới lãng mạn bên nhau. Sau đó không lâu, báo giới phát hiện nữ diễn viên xinh đẹp này đã mang bầu và đến tháng 1, cô đã hạ sinh công chúa đầu lòng tại Mỹ.

Tuy nhiên không ai biết thực sự nàng “Tiểu Yến Tử” và ông xã Nghị Thanh đã nên duyên vợ chồng khi nào. Mãi cho đến ngày 23/10, chính Hoàng Nghị Thanh đã tiết lộ bí mật này với người hâm mộ khi gửi những lời nhắn nhủ chân thành đến Huỳnh Dịch nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới của họ.

Gia đình hạnh phúc của Huỳnh Dịch.

Kèm theo hình ảnh hạnh phúc của gia đình với 3 thành viên, chồng Huỳnh Dịch bày tỏ: “Em yêu, anh hoàn toàn không biết nói những lời đường mật, cũng không biết cách thể hiện cảm xúc riêng. Hôm nay là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chúng ta, anh muốn nói: 'Bên ngoài, em là người phụ nữ có sự nghiệp, trong mắt fan em là nữ thần nhưng trong mắt anh, em là một người vợ, một người mẹ, luôn luôn là người phụ nữ nhỏ bé của anh, người anh đưa bờ vai vững chắc để dựa vào. Mẹ của con anh, em có nghe thấy không?'".

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm