Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Quán Hy, Huỳnh Dịch từng có ý định tự tử

Scanda sex đã khiến Trần Quán Hy nghĩ đến chuyện từ giã cõi đời. Cuộc hôn nhân trong quá khứ cũng từng khiến Huỳnh Dịch nghĩ quẩn.

Trần Quán Hy, Huỳnh Dịch từng có ý định tự tử

Scanda sex đã khiến Trần Quán Hy nghĩ đến chuyện từ giã cõi đời. Cuộc hôn nhân trong quá khứ cũng từng khiến Huỳnh Dịch nghĩ quẩn.

Trần Quán Hy

 

Vướng phải scandal ảnh nóng với các người đẹp, trong đó có những ngôi sao nổi tiếng như Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng năm 2007, nam ca sĩ Hong Kong Trần Quán Hy phải trải qua những tháng ngày tăm tối nhất trong cuộc đời. Sau khi scandal xảy ra, ở Trung Quốc anh không dám gặp mặt ai, còn khi lánh ra nước ngoài lại không dám xuất đầu lộ diện vì sợ đám paparazzi bắt gặp chụp hình.

Điều tồi tệ nhất với Trần Quán Hy khi đó là công ty của anh bắt đầu lâm vào cảnh phá sản, bạn gái đòi chia tay. Sự việc túng quẫn đến nỗi anh đã mấy lần tự cứa dao vào mạch máu để tự sát nhưng không thành. Thông tin này khi đến tai dư luận, nhiều người lên tiếng phản đối cũng như chỉ trích Quán Hy gây ra tội phải đối mặt và tự nhận kết quả gây ra.

Huỳnh Dịch

 

Huỳnh Dịch chia sẻ: "Tôi thấy cuộc hôn nhân trong quá khứ là một hố sâu, vực thẳm từng trải trong đời. Chính hố sâu này đã dậy cho tôi biết đặt mục tiêu trong cuộc sống. Vượt qua được thời điểm khó khăn đó tôi tin sau này bất luận có xảy ra chuyện gì cũng không lo ngại nữa. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều ngày, gần 3 tháng tôi không dám ra ngoài gặp người thân, bạn bè hay đối diện giới truyền thông. Tuy nhiên, sau đó tôi đã nghĩ thông suốt. Tôi cần nỗ lực để làm tốt chính mình".

Nói về cách giải tỏa căng thẳng và liệu pháp thoát khỏi stress, Huỳnh Dịch tiết lộ: "Từ năm 20 tuổi diễn Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý cho tới nay, sự nghiệp của tôi luôn thuận lợi. Vì vậy, tôi trở nên mềm yếu trước thử thách cuộc sống. Trong thời điểm hôn nhân tan vỡ, tôi từng muốn tự sát khi uống say. Tâm trạng hỗn loạn nhiều cảm xúc mùi vị đắng cay của cuộc đời. Tuy nhiên sau đó tôi đã tự vực tinh thần bằng những cuốn sách. Tôi đã đọc rất nhiều các câu chuyện về nghị lực sống".

Lý Nhược Đồng

 

Từ sau khi rút lui khỏi làng giải trí, cuộc đời của "Cô Cô" đã rẽ sang một trang mới. Năm 2008, cuộc tình với doanh nhân họ Quách tan vỡ, cô dần trở nên không có mục tiêu sống. Thêm vào đó, Lý Nhược Đồng phải chịu cú sốc lớn nhất trong đời là sự ra đi mãi mãi của người cha vì bị đột quỵ, cô rơi vào tình trạng trầm cảm.

Được đánh giá là một trong những gương mặt ưu tú của của màn ảnh xứ Hương cảng những năm 90 của thế kỷ trước, ít ai nghĩ rằng "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng từng rơi vào trạng thái hỗn loạn tinh thần và nghĩ đến việc kết thúc cuộc đời khi phải đối diện với nhiều áp lực trong cuộc sống.

Mã Tô

 

Diễn viên City Hunter phiên bản Trung chia sẻ cô xuất thân từ một gia đình bình thường, một thời gian dài luôn có suy nghĩ mình là con vịt xấu xí. Năm 12 tuổi, bố mẹ góp tiền cho cô đến học múa ở Bắc Kinh. "Lúc đó, thi rất nhiều lần không thi đỗ trở thành học viên chính thức, tôi rất tự ti. Tôi chỉ cúi đầu nhìn xuống chân, không dám ngẩng đầu nhìn bạn học. Trong lớp, nỗ lực học đến như thế nào cũng không vượt lên top đầu. Tôi từng nghĩ đến ý định nhảy lầu tự tử", cô nói.

Thái Thiếu Phân

 

Nữ diễn viên thừa nhận, 1995 là năm đen tối nhất của cuộc đời cô vì mẹ nghiện cờ bạc. Để giúp mẹ trả nợ cờ bạc, cô buộc phải qua lại với doanh nhân, đại gia Lưu Loan Hùng. Cô rất căng thẳng, kiệt sức, nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử.



Chương Tử Di

 

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Chương Tử Di thẳng thắn thừa nhận, cô đã có một khoảng thời gian từng muốn tìm đến cái chết, thư tuyệt mệnh cũng đã được viết sẵn. Khi xem trên tivi chiếu về cuộc đời nữ minh tinh Nguyễn Linh Ngọc, vì tuyệt vọng khi phát hiện người yêu cặp kè với một vũ nữ có tiếng, cộng với những muộn phiền trong cuộc sống đời tư, búa rìu dư luận nên luôn ở trong trạng thái căng thẳng, lo âu. Cuối cùng, cô quyết định tự tử, chấm dứt những chuỗi ngày sống trong địa ngục bằng cái chết ở tuổi 25. Ngay lập tức, Chương Tử Di lấy lại bình tĩnh và từ bỏ ý định tự tử.



Tạ Đình Phong

 

Trong cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh, ca sĩ Trần Dịch Tấn tiết lộ những bí mật về hai người bạn trong làng giải trí là Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy (Edison Chen). Anh kể, Tạ Đình Phong có cha mẹ là những người nổi tiếng. Bởi vậy, anh phải chịu rất nhiều áp lực từ khi lớn lên. Thời thiếu niên, Đình Phong từng nghĩ đến cái chết.

"Tạ Đình Phong nói, tuy kiếm được 10 triệu HKD (khoảng 1,3 triệu USD) khi 19 tuổi nhưng anh vẫn có ý định tự tử. Bởi mọi người nghĩ, anh là một kẻ hư hỏng, không phải là một sinh viên ngoan. Sự thực, anh ấy là người rất tốt", Dịch Tấn nói.

Ngô Mạnh Đạt

 

Ngô Mạnh Đạt là một nam diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Hong Kong, với nhiều vai phụ đặc sắc. Ông cùng với Châu Tinh Trì là một cặp đôi ăn ý trong nhiều phim hài từ cuối thập niên 1980 cho đến nay. Ngoài tình bạn lâu năm với họ Châu, ông từng thân thiết với Châu Nhuận Phát, bạn đồng chí trong khóa học diễn xuất của TVB năm 1974.

Ông từng có ý định tự tử khi không được Châu Nhuận Phát cho vay tiền trả nợ thua cờ bạc. Từ đó, ông tuyên bố tuyệt giao.

Lâm Thanh Hà

 

Năm 1979, nữ diễn viên Lâm Thanh Hà tham dự liên hoan phim châu Á. Cùng tham gia, Lâm Phụng Kiều và Hồ Huệ Trung đều giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhấtNữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất. Áp lực từ giới truyền thông khiến cho Lâm Thanh Hà không chịu được, tìm đến cái chết, nhưng may mắn thay, cô được đưa tới bệnh viện kịp thời.

Theo 2Sao

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm