Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Huỳnh Dịch bị chê kém xinh

Cô bé thừa hưởng nhiều nét từ cha hơn là từ người mẹ nổi tiếng.

Mới đây, Huỳnh Dịch đăng lên blog tấm ảnh cô con gái nhỏ đang ăn bánh nếp - loại bánh truyền thống của người Trung Quốc trong ngày Đoan ngọ - cùng những lời chia sẻ ngọt ngào.

Tuy nhiên, trái với niềm vui của người mẹ nổi tiếng, cô bé lại bị khá nhiều cư dân mạng "ném đá". Nhiều người vô tư nhận xét cô bé kém xinh, không có được bất kỳ nét đẹp nào của mẹ.

Tấm ảnh con gái ăn bánh nếp được Huỳnh Dịch đăng lên blog.
Hình ảnh khiến con gái Huỳnh Dịch bị "ném đá".

Chào đời ngày 19/1/2013 tại Mỹ, cô bé là con gái đầu lòng của Huỳnh Dịch với Hoàng Nghị Thanh. Cô bé sở hữu khá nhiều nét giống cha, đặc biệt là đôi mắt một mí.

Trải qua nhiều sóng gió, thời gian gần đây, cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch có vẻ đã trở lại trạng thái êm đềm. Trên thực tế, Hoàng Nghị Thanh là người chồng thứ 2 của ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách 3.

Năm 2010, Huỳnh Dịch từng khiến fan ngỡ ngàng khi câu chuyện cưới và ly hôn trong bí mật với đại gia có tên Khương Khải bất ngờ bị phanh phui. Vào thời điểm đó, người hâm mộ thất vọng còn nữ diễn viên 35 tuổi đã phải rơi nước mắt không ít khi nói về cuộc hôn nhân được quyết định chỉ sau 40 ngày quen nhau này.

Tháng 8/2012, cuộc hôn nhân thứ 2 của Huỳnh Dịch cũng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới. Hoàng Nghị Thanh vừa là "phi công trẻ", vừa là thiếu gia con nhà có thế lực. Cả hai bí mật làm đám cưới khi Huỳnh Dịch đã có bầu 2 tháng.

Tháng 11, chuyện vợ chồng của Huỳnh Dịch một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khi chồng cô bất ngờ đăng lên blog một loạt những lời chửi bới vợ. Chọn cách im lặng và xóa đi những dòng chữ gay gắt, vợ chồng Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh cuối cùng cũng để mọi việc lắng xuống.


Huỳnh Dịch dịu dàng bên con gái.
Lúc mới chào đời, cô bé khá bụ bẫm.
Cô bé được cho là sở hữu nhiều nét giống cha.
Tấm ảnh con gái được Hoàng Nghị Thanh đăgn lên blog.
Vợ chồng Huỳnh Dịch trong lễ mừng 100 ngày chào đời của con gái.

H.G

Bạn có thể quan tâm