Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại WWE Undertaker giải nghệ sau WrestleMania 33

Huyền thoại WWE The Undertaker đã thực hiện nghi thức giải nghệ sau WrestleMania 33, kết thúc một trong những sự nghiệp lừng lẫy nhất trong làng đô vật biểu diễn Mỹ.

The Undertaker giải nghệ WWE Đô vật huyền thoại The Undertaker đã thực hiện nghi thức giải nghệ sau WrestleMania 33.

Huyền thoại WWE The Undertaker dường như đã quyết định giải nghệ sau WrestleMania 33 diễn ra tại Florida, Mỹ.

Tại trận đấu chính của sự kiện, The Undertaker thất bại trước đối thủ Roman Reign trong một trận đấu nhiều cảm xúc. Sau trận đấu, The Undertaker cởi bỏ găng tay, áo khoác và nón, bước đi với vẻ mặt đầy xúc động về phía khán đài.

undertaker giai nghe anh 1
The Undertaker bước đi với toàn bộ mũ áo trên sân đấu, nghi thức giải nghệ quen thuộc của các ngôi sao WWE.

Ông cũng ôm chặt người vợ Michelle McCool, chào khán giả trước khi rời sàn đấu trong những tiếng tung hô của người hâm mộ.

Dù cả phía The Undertaker lẫn WWE chưa đưa ra thông báo chính thức cho việc giải nghệ của đô vật 52 tuổi, The Sun, TMZ... và nhiều trang báo khác đều khẳng định "nghi thức" truyền thống trên chính là lời chào tạm biệt của "Thần chết".

Nhiều người dùng không giấu nỗi sự xúc động trước sự kiện này. "Đây thực sự là kết thúc cho một thời đại", "tạm biệt tuổi thơ tôi", nhiều người dùng bày tỏ.

undertaker giai nghe anh 2
undertaker giai nghe anh 3

The Undertaker, tên thật Mark William Calaway, là huyền thoại đô vật người Mỹ với 27 năm trong nghề. Ông là một trong những tay đấu lâu đời và nhiều thành tích nhất trong lịch sử WWF/WWE. Ngoài hàng chục đai vô địch, ông cũng nắm giữ kỷ lục 21 trận thắng liên tiếp tại WrestleMania, thành tích được đánh giá là không thể phá vỡ. Ngoài ra, ông cũng từng tham gia nhiều chương trình truyền hình.

Kỳ Sơn

Bạn có thể quan tâm