Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Ro béo đầu tư vào bóng đá

Huyền thoại bóng đá người Brazil khẳng định sẽ tham gia điều hành CLB đang thi đấu tại giải hạng 2 Mỹ, Fort Lauderdale Strikers sau khi mua thành công cổ phiếu của đội bóng này.

Theo thông tin được tiết lộ trên Daily Mail, huyền thoại Ronaldo vừa chính thức hoàn tất việc sở hữu một lượng cổ phiếu tại Fort Lauderdale Strikers, đội bóng đang thi đấu tại North American Soccer League - NASL (giải hạng 2 Mỹ). Trong buổi lễ công bố, ngôi sao một thời của Barca, Inter và Real khẳng định sẽ tham gia điều hành và giúp CLB có trụ sở tại Florida sớm trở thành một thương hiệu được biết đến trên toàn cầu.

Ro béo thử sức trên cương vị điều hành đội bóng Fort Lauderdale Strikers. Ảnh: Getty Images

Phát biểu trên ProSoccerTalk, cựu danh thủ Brazil cho biết: “Tôi sẽ tích cực tham gia điều hành đội bóng và sẵn sàng giúp CLB trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Không nghi ngờ gì nữa, bóng đá đẹp đang ngày càng thịnh hành theo cấp số nhân tại Mỹ. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng, NASL cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp nơi đây”.

Trong khi đó, tiền đạo Ricardo Geromel cũng tỏ ra rất vui mừng với sự xuất hiện của huyền thoại Ro béo trong ban lãnh đạo đội bóng. “Tôi không hề phóng đại niềm vinh dự và tự hào khi biết ‘người ngoài hành tinh’ là một phần của Fort Lauderdale Strikers. Không chỉ là một tiền đạo xuất chúng hay một số 9 vĩ đại nhất trong lịch sử, ông ấy còn là một huyền thoại với tầm ảnh hưởng sâu rộng trong làng bóng đá thế giới. Ronaldo cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển và tương lai của Strikes. Lịch sử sẽ được thực hiện ngay tại đây, miền nam Florida”.

Trước Ro béo, một cựu danh thủ khác là David Beckham cũng ấp ủ kế hoạch đầu tư vào bóng đá tại xứ sở cờ hoa. Tuy nhiên, do chưa thể xin được giấy phép xây dựng sân vận động mới từ hội đồng thành phố Miami, cũng thuộc bang Florida, nên cho đến lúc này dự án thành lập đội bóng Beckham Miami Utd tham dự giải Nhà nghề Mỹ (MLS) mùa giải 2016 của Becks vẫn đang bị treo.

Ro béo thua Nadal trong trận poker trị giá 50.000 USD

Rời xa môn thể thao làm nên tên tuổi của bản thân, Ro béo và Rafael Nadal có cuộc so tài trên bàn poker và phần thưởng trị giá 50.000 USD đã thuộc về tay vợt người Tây Ban Nha.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm