Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Real nhận định PSG có thể loại Barca

Cựu tiền vệ Zinedine Zidane cho rằng, với lực lượng hiện nay, PSG có thể lật ngược thế cờ trước Barca để giành quyền vào bán kết Champions League.

Mưa bàn thắng đẹp trong trận đấu của Ro 'béo', Zidane

Trong trận đấu từ thiện chống đói nghèo do UEFA tổ chức ngày 20/4, đội của Ro "béo" và Zidane thúc thủ trước các ngôi sao Saint-Etienne với tỷ số 7-9 dù có bàn mở tỷ số rất sớm.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu từ thiện chống đói nghèo trên sân của Saint-Etienne, cựu danh thủ Zinedine Zidane nhận định PSG đủ khả năng tạo ra cơn địa chấn trên sân của Barca. HLV trưởng đội Real Castilla đánh giá rất cao lực lượng của nhà đương kim vô địch Ligue 1 thời điểm hiện tại.

“PSG sẽ rất khó để ghi 3 bàn tại Nou Camp. Nhưng họ buộc phải thực hiện mục tiêu đó nếu muốn đi tiếp. Với lực lượng hiện nay, PSG hoàn toàn đủ sức gây bất ngờ. HLV Blanc đang nắm trong tay dàn cầu thủ chất lượng. Bởi vậy mọi chuyện đều có thể xảy ra”, Zizou cho biết.

Luis Suarez lập cú đúp vào lưới PSG ở trận lượt đi trên đất Pháp. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, đây được xem là lời động viên Zidane dành cho đội bóng quê hương. Bởi Barca đang đạt phong độ rất cao trong năm 2015. Đội quân của HLV Luis Enrique thắng tới 18 hòa 1 trong 20 trận gần đây. 5 trận gần nhất chơi trên sân nhà, gã khổng lồ xứ Catalunya cũng toàn thắng với hiệu suất ghi bàn 15-2.

PSG sẽ đón sự trở lại của tiền vệ trẻ Marco Verratti và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Bộ đôi này đều là những nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Blanc. Tại giải năm nay, Verratti ghi 2 bàn cùng 5 lần kiến tạo. Trong khi chân sút người Thụy Điển có 26 pha lập công và kiến tạo 3 lần.

Thế nhưng, đội khách sẽ không nhận được sự phục vụ của trung vệ Thiago Silva và tiền vệ phòng ngự Thiago Motta do chấn thương. Thiếu hai ngôi sao người Brazil, hàng thủ PSG sẽ phải đối mặt với vô vàn thách thức đến từ Messi, Suarez và Neymar. Bộ ba sát thủ của Barca ghi tới 93 bàn trên mọi mặt trận mùa này.

Trận tái đấu giữa Barca và PSG diễn ra lúc 1h45 ngày 22/4 (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Đội quân của Luis Enrique đang nắm trong tay lợi thế khi dẫn 3-1 ở trận lượt đi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm