Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mưa bàn thắng đẹp trong trận đấu của Ro 'béo', Zidane

Trong trận đấu từ thiện chống đói nghèo do UEFA tổ chức ngày 20/4, đội của Ro "béo" và Zidane thúc thủ trước các ngôi sao Saint-Etienne với tỷ số 7-9 dù có bàn mở tỷ số rất sớm.

Trong đội hình của hai huyền thoại Ro béo và Zinedine Zidane còn có các cựu danh thủ khác như Clarence Seedorf, Fabian Barthez, Gianluca Zambrotta, Jay-Jay Okocha, David Trezeguet, Youri Djorkaeff và Karel Poborsky...
Đối thủ của Zidane và Ro béo là đội ngôi sao Saint-Etienne. Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, những bước chạy của huyền thoại bóng đá Pháp vẫn rất linh hoạt.
Trong khi đó, huyền thoại 38 tuổi người Brazil vẫn cho thấy được tài săn bàn thiên bẩm khi lập hat-trick vào lưới Saint-Etienne.
Trong sự nghiệp quần đùi áo số, Ronaldo và Zidane chinh phục rất nhiều danh hiệu cao quý ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Ro béo chưa từng đăng quang tại đấu trường Champions League.
Zidane hiện là HLV của đội Castilla (đội B Real). Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết huyền thoại người Pháp có thể tiếp quản chiếc ghế nóng của Carlo Ancelotti ở Bernabeu sau mùa giải năm nay.
Cựu danh thủ Nigeria và CLB Bolton, Jay-Jay Okocha thi đấu ấn tượng dù đã bước sang tuổi 41.
Cựu tiền đạo Juventus David Trezeguet ghi bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 4. Tuy nhiên, với sức trẻ và màn tỏa sáng của Pierre-Emerick Aubameyang (lập hat-trick), chủ nhà Saint-Etienne lật ngược thể cờ để giành chiến thắng 9-7.
Cựu danh thủ người Pháp chia vui cùng Clarence Seedorf, Youri Djorkaeff và Karel Poborsky sau bàn mở tỷ số.
Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm và tri ân khán giả trong trận đấu từ thiện chống đói nghèo lần thứ 12 được tổ chức hàng năm của UEFA.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm