Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại M.U tiết lộ cách ngăn chặn bộ ba ‘MSN’

Cựu tiền đạo Ruud Van Nistelrooy tự tin tìm ra cách vô hiệu hóa những ngôi sao trên hàng công của Barcelona.

Trên tờ Goal, cựu cầu thủ M.U và Real Madrid đưa ra một số lời khuyên dành cho Juventus khi họ phải đối mặt với bộ ba Messi, Neymar, Suarez trong trận chung kết Champions League. 

“Nếu muốn ngăn chặn các chân sút của Barcelona, Juventus chỉ có duy nhất một cách. Đó chính là cố gắng ngăn chặn các đường chuyền của 8 cầu thủ còn lại cho 3 tiền đạo người Nam Mỹ”, Van Nistelrooy chia sẻ.

Messi, Neymar, Suarez là nguồn cảm hứng cho Barca mùa này. Ảnh: Latintimes.
Messi, Neymar, Suarez là nguồn cảm hứng giúp Barca gặt hái nhiều thành công. Ảnh: Latintimes.

Huyền thoại người Hà Lan đánh giá rất cao sự hiệu quả của “tam tấu” Messi, Neymar và Suarez. Mùa giải vừa qua, các chân sút người Nam Mỹ thi đấu ngày càng ăn ý. Họ có tổng cộng 120 pha lập công trên mọi mặt trận. Qua đó, “MSN” chính thức đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha với tư cách là bộ ba tấn công có hiệu suất ghi bàn tốt nhất.

“Khi bạn thấy Messi, Neymar và Suarez có bóng, gần như tình huống đó sẽ dẫn đến bàn thắng. Họ là những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại”, cựu tiền đạo Real Madrid nhấn mạnh.

Ngoài ra, khi được hỏi về trường hợp của Paul Pogba, Van Nistelrooy khẳng định không thể đổ lỗi cho M.U vì không trọng dụng tiền vệ người Pháp và để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do tới Juventus vào năm 2012.

“Khi rời M.U, Pogba còn quá trẻ và không ai có thể biết trước điều gì. Có lẽ môi trường mới đã giúp cậu ấy phát triển và hoàn thiện khả năng”.  

Trận chung kết Champions League giữa Barcelona và Juventus diễn ra lúc 1h45 ngày 7/6 trên sân Olympic Berlin (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm