Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại John Cena thủ vai chính trong bom tấn Transformers

Sau khi chia tay sàn đấu vật biểu diễn, John Cena nhận lời tham gia bộ phim bom tấn về nhân vật người máy biến hình nổi tiếng: Bumblebee.

434 - diễn đàn về đấu vật biểu diễn đưa tin, John Cena đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên trong bộ phim bom tấn Bumblebee - nhân vật người máy ăn khách trong serie Transformers.

Huyền thoại của WWE sẽ vào vai nam chính trong bộ phim bom tấn này bên cạnh dàn diễn viên trẻ tuổi Jorge Lendeborg, Jason Drucker, Abby Quinn, Rachel Crow, Ricardo Hoyos và Gracie Dzienny.

John Cena dong Bumblebee anh 1
John Cena chia tay WWE để dành thời gian phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Bên cạnh Optimus, Bumblebee chính là gương mặt được yêu thích nhất trong series Transformers. Phần phim "The Last Knight" mới nhất đã dành rất nhiều đất diễn cho Bee nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ. Hãng Paramount vẫn muốn mở rộng vũ trụ điện ảnh về các người máy biến hình.

Lấy bối cảnh năm 1987, bộ phim bắt đầu khi một thiếu nữ (Hailee Steinfeld) tình cờ gặp gỡ người máy màu vàng trong một bãi phế liệu tại California (Mỹ). Lúc này, Bumblebee đang ngụy trang thành chiếc VW Beetle.

Đây có thể là lý do khiến John Cena quyết định chia tay sự nghiệp đấu vật biểu diễn. Tại show No Mercy cách đây gần 1 tháng, huyền thoại của WWE bất ngờ để thua "gương mặt mới" Roman Reigns. Đô vật từng 13 lần vô địch thế giới đã gửi lời chào tạm biệt đến khán giả trước khi bước vào trong hậu trường.

John Cena dong Bumblebee anh 2
John Cena dành trận đấu cuối tại WWE để nâng tầm sự nghiệp của đồng nghiệp trẻ tuổi Roman Reigns. Ảnh: WWE.

Trước khi nhận lời đóng vai chính trong Bumblebee, John Cena đã thử sức với các vai diễn trong The Wall của đạo diễn Doug Liman và Tour de Pharmacy của đài HBO. Ngoài ra, anh còn tham gia lồng tiếng cho một vài bộ phim bom tấn khác và gặt hái khá nhiều thành công.

Theo kế hoạch, bộ phim riêng về Bumblebee sẽ ra rạp từ ngày 21/9/2018.

Roman Reigns đánh bại huyền thoại John Cena tại No Mercy Sau khi hạ The Undertaker, "gương mặt mới của WWE", Roman Reigns tiếp tục đánh bại một huyền thoại khác của WWE là John Cena.

Siêu sao WWE gãy 2 răng cửa vì biểu diễn quá sung

Cesaro - đô vật có kỹ năng hàng đầu của WWE gặp sự cố bất ngờ trong trận tranh đai vô địch đồng đội tại show diễn mang tên No Mercy.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm