Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Denilson tái xuất ở tuổi 44

Denilson, người từng khoác áo CLB Hải Phòng, bất ngờ xỏ giày trở lại sau 12 năm tuyên bố giải nghệ.

"Người cha đã trở lại", Denilson viết trên trang cá nhân như thông điệp cho thấy anh sẵn sàng thi đấu trở lại. "Từ ngày hôm nay tôi sẽ khoác áo Ibis Sport Club. Lời mời được chấp thuận sau giai đoạn bàn bạc với gia đình".

Ibis Sport Club đang chơi ở giải Serie D (hạng Tư) của bóng đá Brazil. Mùa trước, CLB này giành quyền thăng hạng lên Serie D lần đầu tiên sau 21 năm và đặt tham vọng cao.

Tuy nhiên, đội bóng Brazil chật vật trụ hạng ở mùa này. Ban lãnh đạo Ibis hy vọng sự xuất hiện của Denilson có thể tạo ra luồng gió mới cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Denilson anh 1

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Denilson tái xuất sân cỏ ở tuổi 44. Ảnh: Ibis.

Ibis từng gây chú ý vài năm trước khi tuyên bố họ đang giữ kỷ lục về chuỗi trận thua dài nhất thế giới. Thế nhưng, tổ chức Guinness chưa công nhận kỷ lục này của CLB Brazil vì không có cơ sở xác thực.

Về phần Denilson, anh giải nghệ vào năm 2010 sau thời gian thi đấu cho một đội bóng hạng hai của Hy Lạp. Trước khi xỏ giày thi đấu trở lại, Denilson làm bình luận viên bóng đá cho các đài truyền hình ở Brazil.

Cầu thủ sinh năm 1977 từng là ngôi sao có giá chuyển nhượng cao kỷ lục thế giới, khi CLB Real Betis chi tới 32 triệu USD để chiêu mộ anh vào năm 1998.

Năm 2009, cựu tuyển thủ Brazil gây sốt ở Việt Nam khi đầu quân cho CLB Hải Phòng. Anh ký hợp đồng 6 tháng với đội bóng đất cảng. Denilson có trận ra mắt Hải Phòng vào ngày 21/6, để lại dấu ấn với bàn thắng vào lưới HAGL từ pha đá phạt đẳng cấp. Anh chia tay Hải Phòng chỉ sau 3 tuần vì chấn thương.

Nhà vô địch World Cup kể về bàn thắng duy nhất ở V.League Denilson, người từng thi đấu tại V.League trong màu áo CLB Hải Phòng, chia sẻ thông tin thú vị về bàn thắng duy nhất anh ghi được ở Việt Nam.

Ronaldo 'béo' ca ngợi Barca của Xavi

Cựu tiền đạo người Brazil không giấu được sự hào hứng trước diện mạo mới của Barca dưới thời huấn luyện viên Xavi Hernandez.

Nhà báo Pháp: 'Neymar thường say xỉn và lười tập"

Tiền đạo người Brazil tiếp tục bị truyền thông chỉ trích nặng nề sau khi chơi kém trong màu áo Paris Saint-Germain thời gian qua.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm