Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại chỉ ra cái tên hay hơn Ronaldo, Messi hiện tại

Cựu danh thủ từng chơi cho AC Milan, Costacurta cho rằng Ronaldo và Messi đã không còn là 2 cái tên tốt nhất của bóng đá thế giới đương đại.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Italia, cựu danh thủ Alessandro Costacurta nhận định Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn đang là những cầu thủ giỏi, nhưng không phải giỏi nhất. Vị trí số một thế giới hiện tại phải thuộc về Neymar.

Costacurta cho rằng Neymar không những tiếp nối thành công của Messi, Ronaldo mà còn đang trên đường tạo ra những chuẩn mực mới của bóng đá thế giới.

Huyen thoai nhan dinh Ronaldo,  Messi sap het thoi anh 1
Alessandro Costacurta cho rằng chỉ có Neymar mới có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi.

"Neymar là sự dung hòa của cả Ronaldo và Messi. Cậu ấy chơi bóng giỏi, làm truyền thông tốt và chắc chắn sẽ trở thành ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai".

"Thậm chí hiện tại, Neymar còn đang thi đấu tốt hơn cả Ronaldo lẫn Messi, ít nhất là trong năm 2017", huyền thoại người Italy cho biết.

Những pha bóng làm khổ hàng phòng ngự Uruguay của Neymar Trực tiếp ghi bàn với pha lốp bóng đẳng cấp, Neymar còn không ít lần uy hiếp khung thành Uruguay bằng những pha đi bóng khó chịu.

Neymar đã có 14 bàn thắng sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barca. Đáng chú ý là cú đúp giúp đội chủ sân Nou Camp hoàn tất cú lội ngược dòng không tưởng trước PSG ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Huyen thoai nhan dinh Ronaldo,  Messi sap het thoi anh 2
So sánh màn trình diễn của Neymar, Messi và Ronaldo tại La Liga 2016/17.

Hí họa Neymar dùng vali tiền để đưa Coutinho về Barca

Neymar muốn Coutinho gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barca chưa phản hồi trước nguyện vọng của tiền đạo người Brazil.

 

 

 



Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm