Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Bayern vái lạy trọng tài khi nhận thẻ vàng ở Việt Nam

Trong trận đấu giao hữu với đội bóng của Nguyễn Anh Đức, cựu danh thủ Giovane Élber của Bayern Munich đã vái lạy trọng tài khi phải nhận chiếc thẻ vàng đầu tiên tại Việt Nam.

cuu danh thu bayern vai lay trong tai khi nhan the vang o viet nam anh 1
Trong chuyến viếng thăm Việt Nam lần đầu tiên, cựu tiền đạo người Brazil lừng danh một thời Giovane Élber của CLB hàng đầu nước Đức Bayern Munich đã có trận đấu giao hữu theo thể thức futsal 7vs7 với đội bóng do cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức của ĐTQG Việt Nam dẫn dắt.
cuu danh thu bayern vai lay trong tai khi nhan the vang o viet nam anh 2
Mặc dù chỉ là trận đấu mang tính chất giao hữu, nhưng hai đội đều thể hiện quyết tâm cao độ, với các pha tranh chấp bóng quyết liệt.
cuu danh thu bayern vai lay trong tai khi nhan the vang o viet nam anh 3
Trong những phút đầu của hiệp 1, đội bóng của Nguyễn Anh Đức (áo xanh) liên tục có những pha hãm thành về phía đội bóng của Giovane Élber. Cá nhân cựu tiền đạo ghi bàn thắng mang về chức vô địch AFF Cup 2018 cho đội tuyển Việt Nam cũng hoạt động rất xông xáo, thường xuyên gây sóng gió cho hàng thủ đội bạn bằng các tình huống dẫn bóng cùng khả năng tì đè tốt.
cuu danh thu bayern vai lay trong tai khi nhan the vang o viet nam anh 4
Trong khi đó, do gánh nặng tuổi tác, những bước chạy của huyền thoại Giovane Élber đã không còn thanh thoát. Tuy nhiên, với việc mang trong mình ADN của các vũ công samba cùng nền tảng kỹ thuật thượng thừa, ông vẫn khiến khán giả trên SVĐ Hoa Lư (quận 1) trầm trồ với các pha đảo chân liên tục.
cuu danh thu bayern vai lay trong tai khi nhan the vang o viet nam anh 5
Với thế trận tấn công vũ bão, không quá khó hiểu khi đội bóng của Nguyễn Anh Đức liên tục ghi các bàn thắng vào lưới đội bạn. Cá nhân anh cũng ghi 2 bàn thắng.
cuu danh thu bayern vai lay trong tai khi nhan the vang o viet nam anh 6
Tuy nhiên, đội bóng của Élber cũng cho thấy không dễ dàng bị khuất phục với các bàn gỡ lần lượt được ghi. Trong đó, cựu danh thủ "Hùm xám" cũng có hai bàn thắng, một từ chấm penalty và một cú đánh đầu.
cuu danh thu bayern vai lay trong tai khi nhan the vang o viet nam anh 7
Sau khi ghi bàn, Élber thể hiện sự thân thiện của mình bằng cách ôm chầm lấy thủ môn đội bạn.
cuu danh thu bayern vai lay trong tai khi nhan the vang o viet nam anh 8
Điểm đáng chú ý của trận đấu đến vào thời điểm giữa hiệp hai, khi Élber phạm lỗi với cầu thủ đối phương sau khi để mất bóng.
cuu danh thu bayern vai lay trong tai khi nhan the vang o viet nam anh 9
Ngay lập tức, trọng tài rút thẻ vàng phạt cựu tiền đạo của "Hùm xám". Élber thể hiện sự hài hước của mình bằng cách chắp tay vái trọng tài ngay trên sân, khiến nhiều người phải bật cười.
cuu danh thu bayern vai lay trong tai khi nhan the vang o viet nam anh 10
Trận đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi với các tình huống lăn xả của cựu tuyển thủ đội tuyển futsal Việt Nam Phùng Trọng Luân (áo đỏ).
cuu danh thu bayern vai lay trong tai khi nhan the vang o viet nam anh 11
Kết thúc trận đấu, đội bóng của Nguyễn Anh Đức giành chiến thắng 7-4 trước đội bóng của Giovane Élber.

Liêu Lãm

Bạn có thể quan tâm