Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Bayern Munich đã tới TP.HCM, chờ so tài Anh Đức

Do chuyến bay đáp trễ hơn dự kiến một giờ, điều này đã khiến cựu tiền đạo lừng danh Giovane Élber của Bayern Munich phải tới hơn 15h ngày 26/4 mới có mặt tại TP.HCM.

Fan Sài Gòn nồng nhiệt chào đón huyền thoại Bayern Munich Chiều 26/4, huyền thoại Bayern Munich Giovane Élber đã có mặt tại TP.HCM, nơi anh có buổi giao lưu với người hâm mộ một ngày sau đó tại sân Hoa Lư (TP.HCM).

Dù mệt nhoài sau khi trải qua chuyến bay dài hơn 14 tiếng, đồng thời chưa quen với thời tiết nắng nóng tại Việt Nam, tuy nhiên Elber vẫn rất nhiệt tình chụp ảnh và tặng chữ ký cho hơn 100 cổ động viên Bayern, vốn đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm, ngay khi đặt chân xuống TP.HCM.

Theo ghi nhận của Zing.vn, nhóm cổ động viên Bayern đến sân bay để chào đón Elber rất cuồng nhiệt. Có fan chấp nhận bay từ Hà Nội vào TP.HCM để được gặp thần tượng. Bạn Kiên, một thành viên trong hội CĐV đội bóng Đức, cho biết: "Sẽ có thêm nhiều fan nữa từ Hà Nội bay vào TP.HCM trong hôm nay".

Bayern Munich anh 1
Giovane Elber giao lưu nhanh cùng fan Bayern tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều 26/4.

Đến Việt Nam lần này, Elber sẽ giao lưu cùng người hâm mộ tại SVĐ Hoa Lư (TP.HCM) vào ngày 27/4. Góp mặt ở sự kiện này còn có Nguyễn Anh Đức, cựu trung phong đội tuyển quốc gia Việt Nam. Những ngôi sao lừng danh này sẽ dẫn dắt hai đội bóng để so tài trong trận futsal kéo dài 40 phút.

Elber khoác áo Bayern từ năm 1997-2003. Ông đã ghi 139 bàn sau 265 trận khoác áo "Hùm xám". Bộ sưu tập danh hiệu của sao người Brazil với đội bóng Đức rất đồ sộ, gồm 4 Đĩa bạc, 3 cúp Quốc gia, 1 Champions League và nhiều chức vô địch cao quý khác.

Ở Champions League mùa 2000-01, Bayern từng đả bại MU và Real Madrid trên chặng đường giành chức vô địch. Trong các trận đấu đó, Elber đều để lại dấu ấn bằng những bàn thắng quan trọng. Ông cũng kết thúc mùa giải với 6 bàn, chỉ kém "Vua phá lưới" Raúl González Blanco của Real 1 bàn.

Bayern Munich anh 2
Elber tặng những món quà cho CĐV Bayern tại TP.HCM. 

Thời gian qua, Việt Nam trở thành nơi ghé thăm của nhiều cựu danh thủ bóng đá Đức. Năm 2015, cựu tiền đạo Karl Heinz Riedle của Dortmund đã có chuyến đi ngắn ngày đến quốc gia hình chữ S. Sau đó, Joerg Heinrich, cựu hậu vệ Dortmund, cũng theo chân người đồng đội, cùng chiếc cúp Quốc gia.

Nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết, các CLB của Bundesliga sẽ thực hiện nhiều chuyến đi tới Việt Nam vì những lý do khác nhau. Và một trong số đó là tìm kiếm cơ hội hợp tác bóng đá với học viện hay lò đào tạo trẻ của các CLB V.League.

Huyền thoại Bayern Munich sắp so tài với Anh Đức

Trong chuyến công tác ở Việt Nam, cựu tiền đạo lừng danh Giovane Elber sẽ dành thời gian giao lưu với người hâm mộ, đồng thời thi đấu futsal với trung phong Anh Đức.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm