Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại bán hàng người Mỹ đến Việt Nam ra mắt sách

Tác giả Tom Hopkins - huyền thoại bán hàng người Mỹ vừa có mặt tại đường sách TP.HCM giao lưu và ký tặng sách cho bạn đọc.

Tom Hopkins được biết tới là một huyền thoại bán hàng ở Mỹ khi bán 365 căn nhà trong một năm và giao dịch thành công 1.553 hợp đồng trong vòng 6 năm. Ở tuổi 27, ông đã trở thành người bán hàng triệu phú và những kỷ lục bán hàng mà ông tạo ra đến nay, vẫn chưa có người vượt qua được.

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực kinh doanh, Tom Hopkins còn là tác giả của trên 20 đầu sách về kỹ năng bán hàng. Làm chủ nghệ thuật bán hàng là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của ông.

Ra mat sach Lam chu nghe thuat ban hang anh 1
Ông Tom Hopkins tại buổi ra mắt sách. Ảnh: Trí Việt.

Cuốn sách là tập hợp những phân tích, nghiên cứu về thị trường, thói quen khách hàng, những diễn biến nội tại của chính người bán hàng… giúp người đọc, đặc biệt là người đang dấn thân trên thương trường mở được cánh cửa thành công.

Bố cục tập sách được viết theo trình tự của một quá trình bán hàng, từ thời điểm trước, trong và sau khi tiếp cận khách hàng. Cách viết của Tom Hopkins chân thành như lời chia sẻ của một người dẫn đường nên người đọc sẽ không gặp phải những khái niệm trừu tượng, ngôn từ khó hiểu.

Điều quan trọng là độc giả sẽ khám phá ra những bí quyết làm thế nào để thuyết phục và kéo khách hàng đến với sản phẩm của mình. Từ đó, bạn biết được cách nói chuyện và xoa dịu những nỗi sợ của khách hàng; biết cách hỏi đúng điều khách hàng cần; biết lắng nghe để phục vụ tốt hơn…

Trong buổi giao lưu với bạn đọc tại đường sách TP.HCM, Tom Hopkins đã thẳng thắn chia sẻ những thắc mắc về kinh nghiệm bán hàng và giảng dạy về bán hàng của ông.

Tác giả cuốn sách khẳng định ông viết sách từ chính kinh nghiệm thực tiễn mình đã trải qua. Hiện, ông không còn kiếm tiền từ nghề bán hàng nhưng tự hào về những gì mình đã làm.

Ra mat sach Lam chu nghe thuat ban hang anh 2
Tác giả ký tặng sách cho bạn đọc. Ảnh: Trí Việt

Việc chuyển hướng sang đào tạo bán hàng xuất phát từ việc Tom Hopkins muốn chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với những người có cùng khát khao với mình. Trước khi nắm được những chìa khóa của nghề bán hàng, ông chỉ thu nhập 42 USD/tháng. Vì thế, ông tin những người có đam mê và sự cố gắng sẽ làm được như mình.

Ngoài giao lưu và ký tặng sách cho bạn đọc ở đường sách TP.HCM, ông còn tham gia tại các buổi hội thảo ở TP.HCM và Hà Nội.

Sách TED lần đầu ra mắt độc giả Việt Nam

Những cuốn sách TED có thể có nội dung rất ngắn nhưng lại đem tới cho người đọc những kiến thức và mở ra những vấn đề vô cùng thú vị trong nhiều lĩnh vực cuộc sống.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm