Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Arsenal chỉ trích Nicolas Pepe

Tân binh đắt giá Nicolas Pepe nhận chỉ trích nặng nề từ chính những huyền thoại của Arsenal, mới nhất là cựu trung vệ Martin Keown.

Phát biểu trên BT Sport, Martin Keown tỏ ra ngao ngán với những màn trình diễn kém cỏi của Nicolas Pepe. Huyền thoại Arsenal cho rằng Nicolas Pepe sẽ phải cố gắng rất nhiều để góp mặt trong đội hình chính của HLV Unai Emery. Ngoài ra, ông cũng khẳng định các cầu thủ trẻ sẽ khó có cơ hội thể hiện, nếu CLB tiếp tục đặt niềm tin vào Pepe.

Nicolas Pepe bi chi trich anh 1
Pepe đang gây thất vọng lớn ở Arsenal. Ảnh: Getty.

“Nếu bạn nghĩ tới Arsene Wenger thì ông ấy sẽ không làm bất cứ điều gì ảnh hưởng tới đà phát triển của cầu thủ trẻ như cách họ đang làm với Bukayo Saka. Pepe, cậu ta vẫn góp mặt trong đội à? Họ đã bỏ ra một số tiền lớn cho Pepe và có lẽ Lille đang cười trên đường tới ngân hàng. Vẫn còn khá sớm và biết đâu cậu ta có thể thay đổi nhưng tôi thực sự chẳng nhìn ra điều gì tích cực", Martin Keown nhận định.

Chung quan điểm với Keown, cựu tiền đạo Michael Owen cũng tỏ ra quan ngại: "Chúng ta nhìn thấy rất nhiều điểm tươi mới ở Arsenal vào lúc này nhưng vẫn có một điều tiêu cực, chính là Pepe. Tôi rất kỳ vọng vào cậu ấy. Tôi đã theo dõi Pepe thi đấu ở Ligue 1 và cảm thấy đó là một cầu thủ giỏi. Pepe ra mắt trận đầu tiên cho Arsenal và có cảm giác cậu ấy có rất nhiều kỹ năng, nhưng rốt cuộc chẳng hề hiệu quả”.

Sau khi chuyển đến Arsenal với bản hợp đồng 72 triệu bảng, Nicolas Pepe được kỳ vọng sẽ cùng với Aubameyang và Lacazette tạo ra bộ ba nguyên tử mới cho "Pháo thủ". Nhưng đến lúc này, tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn chưa chứng tỏ được giá trị khi chỉ có 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Arsenal.

Đỉnh điểm của nỗi thất vọng là màn trình diễn nhạt nhòa trước Man United và việc Pepe chỉ được sử dụng 24 phút trong chiến thắng trước Standard Liege tại Europa League.

Cầu thủ đắt nhất lịch sử Arsenal bị chê

Cựu tiền vệ Roy Keane nói lời khó nghe về Nicolas Pepe khi chứng kiến “bom tấn” của Arsenal gây thất vọng trước Man United ở trận đấu tối 30/9.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm