Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Ny làm MC chung kết 'Hoa hậu phu nhân toàn cầu'

Về nước chưa lâu nhưng người đẹp Việt kiều đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả sau khi đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình lớn.

Mrs Vietnam Global - Hoa hậu phu nhân toàn cầu là cuộc thi nhan sắc dành cho các quý bà gốc Việt trên toàn thế giới được tổ chức thường niên mỗi năm một lần tại Mỹ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/10 với sự xuất hiện của một số ngôi sao ca nhạc trong nước như Cao Thái Sơn, Quang Dũng, Duy Mạnh, Lam Trường, Phan Đinh Tùng...

Người đẹp Việt kiều Huyền Ny sẽ đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình. Cô chia sẻ: "Đối với tôi được dẫn một chương trình mang tầm cỡ quốc tế như thế này là một điều vinh hạnh. Tuy đây không phải là lần đầu đứng ở một sân khấu lớn nhưng đây là lần đầu tiên BTC cuộc thi Hoa hậu phu nhân toàn cầu lựa chọn tôi dẫn dắt chính xuyên suốt chương trình nên tôi phải chuẩn bị rất nhiều để có thể làm tốt công việc của mình".

Huyền Ny sẽ đảm nhận vai trò MC ở cuộc thi Hoa hậu Phu nhân toàn cầu.

Huyền Ny vốn là gương mặt quen thuộc trong các chương trình lớn được tổ chức thường niên tại Mỹ như Hoa hậu Việt Nam Quốc Tế và các chương trình ca nhạc, giải trí phục vụ cho kiều bào. Thời gian đầu sau khi về nước, khán giả chỉ biết đến Huyền Ny với tư cách "bạn gái tin đồn" của ca sĩ Đan Trường. Tuy nhiên, càng ngày cô càng đến gần hơn với công chúng và chứng tỏ mình là nghệ sĩ có tài năng khi liên tiếp được mời đảm nhận dẫn dắt liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, show thời trang Đỗ Mạnh Cường và show "trai đẹp bị trục xuất".

Một số hình ảnh nóng bỏng của nữ MC hải ngoại.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm