Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Huyền Ny: 'Không ngạc nhiên trước cách cư xử của Omar'

Khi hỏi về việc đòi thêm tiền của Omar, người đẹp Việt kiều thẳng thắn chia sẽ: "Tiếp xúc với anh ấy nhiều, tôi cũng không quá ngạc nhiên với hành động đó của anh ta".

Tính đến thời điểm này, Huyền Ny đã hoạt động tại Việt Nam chỉ mới gần 6 tháng. Tuy nhiên, trong nửa năm ấy, cô gái trẻ này đã làm được bước ngoặt lớn trong đời mà ít ai có được. Từ một cái tên xa lạ, không có danh hiệu, Hyền Ny về nước và nhanh chóng khẳng định: "Sân khấu này là của tôi".

Cô từng được đánh giá và ví như một Jennifer Phạm thứ 2, bởi ngoài vẻ xinh đẹp, Huyền Ny là một phụ nữ tài năng và rất có duyên trong vai trò MC. Từ khi Jennifer Phạm vắng bóng tại Việt Nam, cái tên Huyền Ny như áp đảo trên tất cả các sân khấu lớn nhỏ trong cả nước. Với tư duy thông minh và chiến lược xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, có lẽ người ta sẽ còn thấy một Huyền Ny sáng bừng hơn nữa trên khắp các sân khấu lớn.

Trò chuyện với cô, phóng viên cảm nhận được rõ ràng hơn sự gần gũi, cởi mở và phong cách làm việc chuyên nghiệp của MC hải ngoại này.

- Thời gian gần đây, khán giả thấy chị khá thành công khi liên tục làm người đồng hành trong nhiều chương trình, điều gì khiến chị quyết định chuyển hướng sang hoạt động tại Việt Nam?

- Trước đây khi còn đi học, do lịch học căng thẳng nên tôi làm văn nghệ rất ít. Bây giờ ra trường, công việc ổn định, tôi muốn đầu tư một cách nghiêm túc hơn về mặt thời gian cho văn nghệ. Làm việc thì ai cũng tính đến mặt hiệu quả. Ở Việt Nam thì tôi có nhiều cơ hội làm việc hơn và do đó hiệu quả công việc cũng cao hơn. Ở hải ngoại, tình hình showbiz bình lặng hơn. Tuy đi show thường xuyên các cuối tuần, nhưng các chương trình lớn thì mỗi năm chỉ có một vài chương trình. Thị trường trong nước là một thử thách lớn đối với tôi. Tôi muốn được thử thách để có thể làm tốt hơn nữa công việc của mình.

Huyền Ny ngày càng khẳng định được sự tự tin của mình trên các sân khấu.

- Là một cái tên khá mới trong làng giải trí, tuy nhiên Huyền Ny lại được biết đến khá rộng rãi không chỉ về tài và sắc? Vậy điều gì đã làm nên một thương hiệu Huyền Ny ko bị nhầm lẫn?

- Điều này chắc phải để khán giả đánh giá tôi sau một thời gian nữa, khi tôi hoạt động nhiều hơn trong nền nghệ thuật ở quê hương. Tôi chỉ có thể đảm bảo được những điều này: tôi đầu tư hết khả năng của mình cho tất cả những chương trình mà tôi đảm nhận và khi trò chuyện thì tôi hết sức chân thành. Những chương trình do tôi dẫn sẽ khác những chương trình khác như thế nào, tôi đang cần thêm thời gian và cơ hội để tiếp cận khán giả nhiều hơn trong tương lai.

- Nếu có cơ hội, chị có sẵn sáng tham gia đóng phim hay ca hát gì đó chẳng hạn?

- Tôi sẽ sẵn sàng khi có cơ hội và nhận thấy mình có đủ tài năng. Tôi không muốn mất thời gian của mình và nhiều người khác khi dấn thân vào một lĩnh vực mới mà mình không có đủ tài. Để muốn biết mình có giỏi hay không trong một công việc mới, tôi thường tham khảo ý kiến chuyên môn của những anh chị đi trước.


- Sau khi kết thúc show diễn Omar, chị rút ra được kinh nghiệm gì?

- Xuyên suốt trong chương trình thì tôi đã làm hết những gì có thể làm để hoàn thành vai trò MC của mình. Có những sự cố đã xảy đến trong và sau chương trình là hoàn toàn ngoài ý muốn. Và theo nhận xét khách quan của tôi thì ban tổ chức đã làm việc rất cực lực để khắc phục những sự cố này. Sau chương trình này, tất cả chúng tôi đều có thêm kinh nghiệm để những chương trình khác sẽ thành công hơn trong tương lai.

- Là người thường xuyên theo sát cũng như hiểu Omar hơn hết, chị đánh giá Omar là người như thế nào? Chị có bất ngờ trước việc anh ta đòi thêm tiền chỉ vì đứng dưới mưa?

- Việc nổi tiếng một cách nhanh chóng khiến anh ấy có một sự ảo tưởng về bản thân mình. Bởi những ai tự đi lên bằng công sức và quá trình làm việc lâu dài sẽ không hành xử như vậy. Tiếp xúc với anh ấy nhiều, tôi cũng không quá ngạc nhiên với hành động đó của anh ta.

Huyền Ny đồng hành trong vai trò MC và phiên dịch cùng Omar suốt những ngày anh chàng này ở Việt Nam.

- Chị có dự định gì cho sinh nhật sắp tới của mình?

- Thường xuyên đi làm việc xa nên tôi rất quý những khoảng thời gian được ở bên gia đình. Trước giờ, tôi rất ít chú trọng đến ngày sinh nhật của mình vì tôi không muốn quan trọng hoá mọi chuyện và để người khác phải bận tâm về mình. Vài năm trở lại đây thì khác, tôi nhận thấy ngày mình sinh ra trên đời này có ý nghĩa như thế nào đối với những người tôi yêu thương nên đã chú ý hơn. Năm nay tôi muốn ở nhà, nấu ăn cho những người thân của mình. Một ngày được ở với những người mà tôi yêu thương mà không phải lo toan hay vướng bận gì công việc. Tuyệt vời.

- Chị có thể tiết lộ một kế hoạch sắp tới để phát triển sự nghiệp tại Việt Nam không?

- Trong thời gian sắp tới, tôi vẫn tiếp tục đi đi về về ở hai nơi là Việt Nam và Mỹ. Tôi đang cố gắng từng ngày để làm tốt vai trò được giao trong những chương trình mình phụ trách phần MC sắp tới. Hy vọng tôi sẽ có nhiều cơ hội làm việc hơn nữa tại Việt Nam.

Theo Thegioishowbiz

Bạn có thể quan tâm