Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành cầm dù che mưa cho Huyền Ny trên sân khấu

Chương trình giải trí có "trai đẹp bị trục xuất" diễn ra dưới cơn mưa tầm tã, chính vì thế, hai MC chính của chương trình cũng phải vất vả để đối phó.

Trấn Thành và Huyền Ny tại cánh gà chương trình. Cả hai dành thời gian trao đổi kịch bản để có sự ăn ý khi lên sân khấu dẫn chung.

Với khả năng dẫn chương trình và vốn ngoại ngữ tốt, Huyền Ny đã hoàn thành chỉn chu vai trò trong đêm qua. Không chỉ thế, cô kết hợp cùng với Trấn Thành thành bộ đôi vô cùng ăn ý trên sân khấu. Cả hai liên tục tung hứng, khuấy động chương trình bằng những câu nói hài hước khiến khán giả vô cùng vui vẻ.

 Huyền Ny tuy chỉ về nước cách đây không lâu nhưng sớm gây được ấn tượng với truyền thông và khán giả với những ồn ào xoay quanh thông tin cô là bạn gái của nam ca sĩ Đan Trường. Ngoài ra, cô cũng chứng tỏ mình là nghệ sĩ có tài năng khi liên tiếp được mời đảm nhận dẫn dắt liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, show thời trang Đỗ Mạnh Cường, show 'trai đẹp bị trục xuất', ghi hình cho talkshow truyền hình và các chương trình event song ngữ.
Trong chương trình, một lần nữa Huyền Ny tiếp tục chứng tỏ mình là người có gu ăn mặc vô cùng thời trang. Cô khéo léo chọn chiếc váy hoa đầy trẻ trung phù hợp với đối tượng khán giả đến tham dự chương trình. Đây cũng là xu hướng cho mùa thu năm nay.

 Huyền Ny chia sẻ: "Tuy chỉ tiếp xúc với Omar và 3 anh em nhà họ Lưu trong 3 ngày nhưng tôi đã có những kỷ niệm đáng nhớ và không thể nào quên trong những ngày họ ở Việt Nam".
 Trấn Thành và Huyền Ny phải mang cả dù để tránh cơn mưa tầm tã kéo dài suốt chương trình.
 Cả hai khéo léo tung hứng chọc cười khán giả.

Du Dương Ảnh: Duy Nhất

Bạn có thể quan tâm