Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Ny ngượng vì được 'trai đẹp bị trục xuất' ôm hôn

Bữa tối đặc biệt của nữ MC hải ngoại và Omar diễn ra tại nhà hàng sang trọng TP.HCM tối 12/9 sau khi cô đấu giá từ thiện thành công và quyên góp số tiền mặt hơn 20 triệu đồng.

Xuất hiện trong đêm tiệc, Huyền Ny tiếp tục chứng tỏ mình là người có gu thời trang riêng khi chọn chiếc đầm đỏ ôm sát khéo léo khoe 3 vòng gợi cảm.

Với lịch làm việc dày đặc trong những ngày qua, Huyền Ny không tỏ ra mệt mỏi mà thể hiện tinh thần thân thiện khi trò chuyện cùng với Omar. Cùng vốn ngoại ngữ phong phú, cô thoải mái giao tiếp với Omar như những người bạn và có lúc cười phá lên rất thoải mái khi Omar trêu ghẹo cô trong phòng ăn.

Huyền Ny cho biết: "Khác với vẻ ngoài hơi lạnh lùng khi lên ảnh, ngoài đời, Omar là một người rất dễ gần và hài hước. Trong buổi ăn tối lãng mạn, anh ấy luôn tỏ ra mình là người ga lăng và luôn biết cách làm tôi vui vẻ bằng những câu chuyện hài hước".
Huyền Ny ngượng ngùng khi được Omar hôn.

Bữa ăn tối diễn ra trong vòng một tiếng đồng hồ. Sau đó, Huyền Ny nhanh chóng trở về nghỉ ngơi và chuẩn bị cho nhiệm vụ làm MC chính cho đêm diễn tối 13/9, diễn ra tại sân vận động Quân khu 7. Trước khi về, Omar đã ôm hôn tạm biệt nữ MC khiến cô có một chút bối rối vì bất ngờ.

Huyền Ny về nước phát triển sự nghiệp cách đây không lâu nhưng sớm gây được ấn tượng với truyền thông và khán giả với những ồn ào xoay quanh thông tin cô là bạn gái của nam ca sĩ Đan Trường. Sau thời gian ngắn, cô đã chứng tỏ mình là nghệ sĩ có tài năng khi liên tiếp được mời đảm nhận dẫn dắt liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, show thời trang của Đỗ Mạnh Cường, ghi hình cho talkshow truyền hình và các chương trình event song ngữ.

Huyền Ny là một trong số hiếm hoi nghệ sĩ người Việt có bằng tiến sĩ. Cô đã đạt được bằng tiến sĩ Dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Ở Mỹ, cô thường xuyên góp mặt trong các chương trình văn hóa giải trí lớn, đặc biệt là các cuộc thi hoa hậu.

Du Dương Ảnh: Duy Nhất

Bạn có thể quan tâm