Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành - Huyền Ny làm MC show 'trai đẹp bị trục xuất'

Chương trình có sự góp mặt của Omar và anh em sinh 3 nhà họ Lưu sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) ngày 13/9 do 2 người dẫn chương trình hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay đảm nhận.

Sau khi kết đôi cùng nam MC kỳ cựu hải ngoại Nguyễn Ngọc Ngạn trong một cuộc thi nhan sắc ở Mỹ, Huyền Ny sẽ tiếp tục sánh đôi bên Trấn Thành trong sự kiện Kết nối ước mơ. Đây là lần đầu tiên nữ MC hải ngoại dẫn cùng chàng MC vui tính, dí dỏm và đa tài của showbiz Việt trong chương trình lớn.

Nói về sự hợp tác lần này, Huyền Ny cho biết: "Thông qua buổi giao lưu, tôi và Trấn Thành sẽ có dịp giúp đỡ những chàng trai đẹp được fan yêu mến có thể hiểu hơn về đất nước cũng như con người Việt Nam".

Huyền Ny.

Trấn Thành.

Huyền Ny về nước phát triển sự nghiệp cách đây không lâu, nhưng cô đã sớm tạo được ấn tượng với truyền thông và khán giả. Ngoài ra, cô cũng chứng tỏ mình là nghệ sĩ có tài năng khi liên tiếp được mời đảm nhận dẫn dắt liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Đỗ Mạnh Cường, ghi hình cho talkshow truyền hình và các chương trình event song ngữ.

Người đẹp cũng là một trong số hiếm hoi nghệ sĩ người Việt có bằng tiến sĩ. Cô đã đạt được bằng tiến sĩ Dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Ở Mỹ, cô thường xuyên góp mặt trong các chương trình văn hóa giải trí lớn, đặc biệt là các cuộc thi hoa hậu.

Chương trình Kết nối ước mơ, ngoài 4 chàng trai ngoại quốc, còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt đang được yêu thích như Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương...

Một số hình ảnh mới của Huyền Ny:




Vân Anh

Bạn có thể quan tâm