Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Ny cuốn hút với đầm sexy hở vai

Đảm nhận vai trò người dẫn chương trình chính trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam phu nhân toàn cầu, nữ MC Việt kiều để lại ấn tượng bởi sự duyên dáng và gu thời trang riêng.

Vào ngày 13/10, Huyền Ny đã có mặt trong chung kết cuộc thi Mrs Vietnam Global - Hoa hậu Việt Nam phu nhân toàn cầu tại Mỹ diễn ra tại San Diego, California, Mỹ.
Đây là cuộc thi nhan sắc dành cho các quý bà gốc Việt trên toàn thế giới được tổ chức thường niên mỗi năm một lần. Huyền Ny đảm nhận vai trò MC chính trong đêm chung kết này. Với lối dẫn duyên dáng cộng với sự hài hước, cô được đánh giá cao trong lần trở lại Mỹ làm việc.
Huyền Ny chia sẻ: "Đối với tôi, được dẫn một chương trình mang tầm cỡ quốc tế là điều vinh hạnh. Tuy đây không phải là lần đầu đứng ở một sân khấu lớn, nhưng đây là lần đầu tiên BTC cuộc thi chọn tôi dẫn dắt chính, xuyên suốt chương trình, vì vậy, tôi phải chuẩn bị rất nhiều để có thể làm tốt công việc của mình".
Không chỉ gây ấn tượng ở lối dẫn chương trình lưu loát, Huyền Ny thu hút mọi ánh nhìn trong chương trình bởi gu thẩm mỹ cao. Với sự hoành tráng của chương trình, cô đã chọn 2 bộ trang phục để thay đổi nhằm tạo nhiều màu sắc cho chương trình.
Huyền Ny cũng là gương mặt quen thuộc trong các chương trình lớn được tổ chức thường niên tại Mỹ như Hoa hậu Việt Nam quốc tế và các chương trình ca nhạc, giải trí phục vụ cho đông đảo kiều bào tại đây.
Tuy chỉ về nước cách đây không lâu nhưng cô sớm gây được ấn tượng với truyền thông và khán giả với những ồn ào xoay quanh thông tin cô là bạn gái của nam ca sĩ Đan Trường. Ngoài ra, cô cũng chứng tỏ mình là nghệ sĩ có tài năng khi liên tiếp được mời đảm nhận dẫn dắt liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, show thời trang Đỗ Mạnh Cường, show "trai đẹp bị trục xuất", ghi hình cho talkshow truyền hình và các chương trình event song ngữ.

Hiện tại, Huyền Ny là một trong số hiếm hoi nghệ sĩ người Việt có bằng tiến sĩ. Cô đã đạt được bằng tiến sĩ Dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Ở Mỹ, cô thường xuyên góp mặt trong các chương trình văn hóa giải trí lớn, đặc biệt là các cuộc thi hoa hậu.

Du Dương Ảnh: Daniel Phạm

Bạn có thể quan tâm