Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền My mua biệt thự hạng sang 10 tỷ tại quận 7

Do thường xuyên có lịch công tác tại TP.HCM, á hậu sinh năm 1995 quyết định mua thêm một căn biệt thự quận 7 để tiện đi lại và sinh hoạt.

Sau khi giành được ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My khiến nhiều người bất ngờ về hoàn cảnh khá giả của gia đình. Cả nhà cô từng sinh sống trong một ngôi biệt thự sân vườn rộng 800 m2 ở ngoại thành Hà Nội với hồ bơi giữa nhà; sau đó dọn về căn hộ chung cư cao cấp ở trung tâm Hà Nội nhằm phục vụ công việc tối ưu.

Mới đây nhất, Huyền My vừa “xuống tiền” cho một căn biệt thự hạng sang tại trung tâm quận 7. Nói về mong muốn đối với nơi an cư ở TP.HCM, nàng á hậu xinh đẹp chia sẻ: “Tôi muốn sở hữu một căn biệt thự rộng rãi, tiện nghi và ngập tràn cây xanh như căn nhà của gia đình tôi tại Hà Nội”.

Hung Phat Green Star anh 1
Huyền My mong muốn có ngôi nhà ngập tràn màu xanh.

Huyền My đòi hỏi không gian sống phải đảm bảo các yếu tố an ninh, sang trọng nhưng vẫn ngập tràn cây xanh, mặt nước... “Từ hồi còn bé, tôi ước mơ được sống trong một ngôi nhà như cổ tích, ở đó sẽ có những hàng rào gỗ trắng đầy hoa hồng, với lối đi trải sỏi xinh xắn, trên ban công và tường nhà sẽ ngập tràn hoa tường vy tím biếc”, á hậu bày tỏ.

Hung Phat Green Star anh 2
Hai mẹ con Huyền My đã tìm hiểu gần 30 dự án.

Người đẹp cho biết đã lên kế hoạch tìm kiếm không gian sống tại Sài thành cho mình suốt một năm. Mỗi lần vào TP.HCM công tác, hai mẹ con Huyền My đều tranh thủ tìm hiểu các dự án, tính đến nay con số này đã lên đến 30.

Theo Huyền My, tiền mua biệt thự do cô tích cóp trong 3 năm qua nhờ chăm chỉ đi sự kiện và tham gia quảng cáo. Tuy nhiên, cô chỉ trả được một phần của căn biệt thự, phần còn lại được mẹ hỗ trợ.

Hung Phat Green Star anh 3
Phối cảnh biệt thự Luxury Villas trong dự án Hưng Phát Green Star.

Biệt thự của Huyền My thuộc dòng sản phẩm Luxury Villas phiên bản giới hạn của dự án Hưng Phát Green Star, do Công ty Hưng Lộc Phát đầu tư và phát triển. Mỗi căn có diện tích lên đến hàng trăm m2 với giá từ 10 tỷ đồng

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm