Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình thiện nguyện về miền Tây của Việt Hưng Phát, Áo dài ABC

Từ 25/10 đến 27/10, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát phối hợp cùng thương hiệu Áo dài ABC trao hơn 1.400 phần quà cho người dân miền Tây có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị cao đẹp, nhân văn, góp phần cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của người dân khó khăn tại miền Tây, cũng như đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội. Tổng giá trị quà tặng của hành trình thiện nguyện lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Viet Hung Phat anh 1
Hàng nghìn phần quà được trao tận tay người dân nghèo.

Trong ngày đầu (25 và 26/10), đoàn thiện nguyện của Việt Hưng Phát và Áo dài ABC trao 1.000 phần quà cho Hội người mù và những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Rạch Giá, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang.

Viet Hung Phat anh 2
Nhân viên Việt Hưng Phát không ngại đi chân đất giúp đỡ người dân các huyện nghèo.

Tiếp đó, đoàn thiện nguyện trao hơn 400 phần quà cho người dân tại huyện Châu Phú và thành phố Long Xuyên của tỉnh An Giang. Cuối chuyến hành trình, đoàn thiện nguyện tới dự lễ khánh thành cầu Kênh Xáng, thuộc xã Tân Thuận Đông, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp (cây cầu được Việt Hưng Phát tài trợ xây dựng trị giá 200 triệu đồng) và trao một số phần quà cho người dân nơi đây.

Viet Hung Phat anh 3
Đoàn thiện nguyện lưu lại kỷ niệm đẹp trên hành trình giàu tính nhân văn.

Mỗi phần quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng đã mang đến niềm vui và hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn nơi đây, giúp họ cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng.

Tuy mới thành lập và gặp rất nhiều sóng gió, nhưng gần 3 năm qua bên cạnh xây dựng phát triển doanh nghiệp, Việt Hưng Phát luôn quan tâm tới công tác thiện nguyện. Theo đó, công ty đã dành nhiều tỷ đồng để ủng hộ đồng bào lũ lụt, chăm sóc y tế, giáo dục, xây cầu và nhà cho người dân khó khăn ở các địa phương trong cả nước.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm