Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hưng Phát chi hơn 10 tỷ đồng cho chương trình ‘Sắc màu tri ân’

Việt Hưng Phát vừa chi hơn 10 tỷ đồng để tổ chức đêm tiệc “Sắc màu tri ân” và gửi lời cảm ơn đến 1.000 khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Chương trình quy tụ dàn sao hạng A của Việt Nam như: ca sĩ Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hương Lan, Dương Triều Vũ, Quốc Đại, Hoài Lâm, MC Bình Minh, MC Quốc Tế, Chí Cường, MC - diễn viên Vân Trang.

Viet Hung Phat anh 1
Đại diện ban lãnh đạo Việt Hưng Phát gửi lời tri ân đến đối tác và 800 khách hàng.

Cũng tại sự kiện này, các khách mời đã được chiêm ngưỡng màn trình diễn 2 bộ sưu tập áo dài đặc sắc của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ... Chương trình để lại dấu ấn sâu sắc với tất cả khách hàng tham dự.

Viet Hung Phat anh 2
Ca sĩ Mỹ Tâm cháy hết mình với ca khúc “Niềm tin chiến thắng”.

Viet Hung Phat anh 3
Bộ sưu tập áo dài mang tên “Sắc màu” đến từ thương hiệu ABC của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

Khách đến tham dự chương trình không chỉ được giao lưu, gặp gỡ với thần tượng của mình mà còn có cơ hội nhận giải thưởng lớn từ chương trình rút thăm trúng thưởng như: giải đặc biệt chiếc xe Mercesdes E200 trị giá hơn 2 tỷ đồng, xe SH, Airblade và nhiều quà tặng giá trị khác.

Viet Hung Phat anh 4
Khách hàng mua một nền và rất may mắn đạt giải nhất là xe Mercedes E200.

Những món quà này thay cho lời cảm ơn sâu sắc của Việt Hưng Phát đến toàn bộ khách hàng và nhà đầu tư đã tin tưởng, an cư bền vững tại những dự án của thương hiệu bất động sản này.

Viet Hung Phat anh 5
Đại diện ban lãnh đạo công ty tặng hoa hoa chúc mừng hai ca sĩ Bolero nổi tiếng là cô Hương Lan và Lệ Quyên.

Chương trình khép lại thành công tốt đẹp và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Đây là động lực để Việt Hưng Phát nỗ lực làm tốt hơn nữa, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, sinh lợi cao và chương trình “Sắc màu tri ân” đặc biệt cho đối tác, khách hàng trong thời gian sắp tới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm