Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hưng Phát tổng kết dự án Boulevard City giai đoạn I

Việt Hưng Phát vừa tổ chức thành công hội nghị tổng kết giai đoạn I dự án Boulevard City và chương trình gala chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại TP.HCM.

Chương trình Hội nghị tổng kết Boulevard City giai đoạn I nhằm vinh danh các cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc công việc và đạt thành tích vượt trội trong quý III... Buổi tiệc còn là dịp để toàn thể ban lãnh đạo Việt Hưng Phát cùng nhìn lại chặng đường đã qua với đủ mọi thăng trầm.

Viet Hung Phat anh 1
Các thành viên Việt Hưng Phát “cháy” hết mình với những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Đây cũng là dịp để tất cả thành viên Việt Hưng Phát quây quần bên nhau, thắt chặt tình đoàn kết, cùng cố gắng mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm đẹp, tốt và giá trị hơn nữa ở giai đoạn II của Boulevard City. Ban lãnh đạo mong muốn qua chương trình, các thành viên sẽ có những giây phút thư giãn, tạm gác lại bộn bề của công việc để “cháy” hết mình với những ca khúc, điệu nhảy vui tươi, rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Viet Hung Phat anh 2
Chương trình văn nghệ do chính cán bộ nhân viên công ty thể hiện.

Tất cả nhằm đến một sân chơi bổ ích, môi trường năng động sáng tạo và thắt chặt tình đoàn kết của đội ngũ nhân viên để tạo nên sức mạnh tập thể, có thể vượt qua sóng gió trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Viet Hung Phat anh 3
Chương trình được đầu tư với nhiều tiết mục công phu.

Với phương châm “Gieo phước đức, gặt thành công”, Việt Hưng Phát luôn là đơn vị tiên phong trong các chương trình thiện nguyện và liên tiếp thành công hơn 10 dự án lớn. Tất cả đều xuất phát từ tình yêu thương, sự nỗ lực, đồng hành và lao động sáng tạo của toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) Việt Hưng Phát.

Viet Hung Phat anh 4
Chương trình là dịp gắn kết đội ngũ nhân viên và gửi lời tri ân tới các thầy cô.

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể CBNV Việt Hưng Phát cũng gửi lời tri ân đến tất cả thầy cô, chúc các thầy cô nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp trồng người.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm